clock

Bất Động Sản

08:47 15-10-2015

Sôi động thị trường bất động sản cao cấp

Mặc dù tuyến Metro số 1 nối liền Bến Thành – Suối Tiên phải đến 2018 mới hoàn thành nhưng dự án này cũng đã trở thành chất xúc tác khiến thị trường bất động sản (BĐS) khu Đông TP.HCM sôi động với nhiều dự án mới.

Quay ngược về thời điểm những năm 2007, khi thị trường bất động sản bắt đầu xuất hiện khái niệm căn hộ cao cấp, các dự án này lập tức thu hút giới siêu giàu và người nước ngoài “xếp hàng” để được sở hữu. Đến những năm 2012, hàng loạt dự án căn hộ cao cấp ở phía bên kia cầu Sài Gòn đã nhen nhóm hình thành và bắt đầu “bung hàng” nhưng sau đó, nền kinh tế rơi vào khủng hoảng, thị trường đóng băng, các dự án cao cấp phải nén mình chịu lỗ.

Ở thời điểm hiện tại, cùng với dự án tuyến đường sắt đô thị Metro số 1, việc thông qua dự luật cho phép người nước ngoài sở hữu bất động sản ở Việt Nam cũng đã góp phần đưa thị trường bất động sản cao cấp bước vào một giai đoạn mới với hàng loạt dự án mang đẳng cấp khác biệt.

Khu vực Thảo Điền ở phía Đông Sài Gòn hiện được xem là nơi có nhiều dự án cao cấp nhất như: Gateway Thao Dien, Masteri, Lexington, Tropical Garden,… Nổi bật trong số đó có thể kể đến The Nassim do SonKim Land và Hongkong Land phát triển. Đây là một dự án có vị trí đắc địa ở khu Thảo Điền, đang là tâm điểm của thị trường. Thêm vào đó, bao quanh dự án là khu biệt thự, nhà ở thấp tầng nên cư dân hoàn toàn tận hưởng tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp về sông Sài Gòn. 

SonKim Land & HongKong Land ký kết hợp tác phát triển The Nassim

So với các dự án cùng phân khác, The Nassim được các nhà đầu tư kỳ vọng sẽ kiến tạo một chuẩn mực mới thật sự cho phong cách sống thượng lưu tại Việt Nam. Đại diện nhà đầu tư SonKim Land cho biết, The Nassim là một dự án căn hộ cao cấp, độc đáo hiếm có trên thị trường TP.HCM. Sự khác biệt của dự án này là số lượng căn hộ ít, chỉ có 238 căn, trong đó có 234 căn hộ tiêu chuẩn và 4 căn penthouse. Mỗi tầng chỉ có từ 2-3 căn hộ, sảnh thang máy riêng biệt, thang máy dịch vụ và cửa sau được bố trí riêng cho đội ngũ nhân viên dịch vụ dành cho các căn hộ từ 3-4 phòng ngủ, penthouse…

Phối cảnh dự án The Nassim

Thêm một lý do để các căn hộ ở phân khúc cao cấp thu hút các nhà đầu tư và khách hàng tìm mua nhà là bởi thiết kế hiện đại với trang thiết bị nội thất hoàn thiện từ các thương hiệu nổi tiếng.

Điển hình như The Nassim, phòng ngủ ở các căn hộ của dự án này đều có tủ quần áo sang trọng, các thiết bị nhà bếp như bếp từ, máy khử mùi và lò nướng từ thương hiệu BOSCH; các trang thiết bị vệ sinh, phòng tắm đều sử dụng thương hiệu Duravit/Hansgrohe. Các căn hộ từ 2 phòng ngủ trở lên đều có khu vực hành lang rộng rãi, sàn lót đá marble nhập khẩu cho khu vực phòng khách/phòng ăn/khu vực bếp khô…

Cùng với vị trí đắc địa, kết hợp cùng với thiết kế nội ngoại thất sang trọng và những dịch vụ tiện ích đẳng cấp đi kèm chính là yếu tố khiến bất động sản cao cấp – mà điển hình là The Nassim – thu hút các nhiều người đầu tư và khách hàng.

Thanh Tùng