clock

SỰ KIỆN

10:31 06-08-2018

SƠN TOA TIẾP TỤC LAN TỎA “SẮC MÀU TÌNH THƯƠNG – COLOR OF LOVE 2018”

Ngày 02/8/2018, Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam (Sơn TOA) đã tổ chức thành công chương trình cộng đồng “Sắc màu tình thương – Color of Love 2018” tại Trường tiểu học Trần Phú, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương. Đồng hành “Sắc màu tình thương – Color of Love” là bộ đôi sản phẩm cao cấp ngoại thất TOA NanoShield và nội thất TOA NanoClean nhằm đem lại ngôi trường khang trang hơn cho các em học sinh trong năm học 2018 – 2019 sắp đến.

Đại diện nhà trường nhận bảng tài trợ từ Sơn TOA Việt Nam

“Sắc màu tình thương – Color of Love ” là hoạt động nằm trong khuôn khổ của chương trình “Sơn Hạnh Phúc – Vẽ Yêu Thương”, đây là sự kiện thường niên thể hiện rõ trách nhiệm xã hội của Công ty Sơn TOA trong việc đóng góp tích cực cho các hoạt động xã hội tại Việt Nam, với mong muốn mang lại nhiều niềm vui cho cộng đồng, đặc biệt là các em học sinh. Chương trình đã sơn lại toàn bộ các phòng học, cổng trường và bàn ghế với diện tích sơn sửa khoảng 3.000m2, sơn mới gần 200 bộ bàn, ghế học sinh.

Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhận quà từ chương trình

Cũng trong dịp này, Sơn TOA còn phối hợp với Ban Giám Hiệu nhà trường trao tặng 20 phần quà bao gồm tập vở và phần quà lưu niệm từ nhãn hàng Sơn TOA cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng. 

Khoác màu áo mới cho trường

Trong những năm gần đây, chương trình “Sắc màu tình thương – Color of Love” đã được triển khai và sơn mới các trường như Trường Tiểu học Đông An (Dĩ An, Bình Dương), Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Nhà Bè (TP. Hồ Chí Minh), Trường tiểu học Bùi Thị Xuân (Dĩ An, Bình Dương), trường tiểu học Trần Văn Ơn (TP. Hồ Chí Minh) và trường tiểu học Phú Thọ (TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương). Sơn TOA hy vọng sẽ mang chương trình “Sắc màu tình thương – Color of Love” đến với nhiều ngôi trường khác trong thời gian tới.

Bộ đôi sản phẩm TOA NanoShield & TOA NanoClean đồng hàng cùng chương trình

Bộ đôi sản phẩm TOA NanoShield và TOA NanoClean với công nghệ Nano giúp màng sơn có khả năng chống thấm, chống kiềm hóa và kháng khuẩn; công nghệ TeflonTM (thương hiệu đã được đăng ký của Chemours TT, LCC và được sử dụng bởi công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam dưới sự ủy nhiệm của Chemours TT, LLC) giúp bảo vệ bề mặt hiệu quả, làm tăng khả năng lau chùi và chống bám bẩn cho màng sơn kể cả những vết bẩn cứng đầu như: cà chua, vết dầu mỡ, bụi bẩn.

Tham khảo thêm thông tin tại: www.toagroup.com.vn hoặc www.facebook.com/Toavn/

 
An An