clock

Bất Động Sản

06:44 04-05-2016

Sức hút từ siêu biệt thự Mövenpick

Dự án khu biệt thự nghỉ dưỡng Mövenpick Cam Ranh Resort tại Bãi Dài, Cam Ranh, Khánh Hòa sở hữu nhiều điểm nổi trội so với các sản phẩm nghỉ dưỡng khác thị trường, đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế từ khâu thiết kế, xây dựng đến vận hành, quản lý.

Cam Ranh không chỉ nổi tiếng là vịnh nước sâu, có giá trị kinh tế về cảng biển, lợi thế quốc phòng an ninh mà còn là địa điểm hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nước. Bãi Dài, Cam Ranh được biết đến là bãi biển đẹp nhất Việt Nam với những triền cát trắng mịn màng thoải dài, nước biển trong xanh, sóng dịu êm và khí hậu trong lành. Khu biệt thự nghỉ dưỡng Mövenpick Cam Ranh Resort được đầu tư bởi  Eurowindow và quản lý bởi Tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts sẽ là thỏi nam châm thu hút khách trong và ngoài nước đến nghỉ dưỡng tại đây.

Mövenpick Villas có thiết kế hướng biển “độc nhất vô nhị”

Nhờ được bố trí so le và chênh lệch về độ cao 3,5m nên toàn bộ các biệt thự đều hướng biển, theo đó các phòng khách, phòng ngủ cũng đều có thể nhìn thấy biển. Điều này đáp ứng tiêu chí cực kỳ quan trọng của biệt thự nghỉ dưỡng ven biển, có ý nghĩa quyết định trong việc nâng cao giá trị của căn biệt thự. Với thiết kế nhìn thấy biển “độc nhất vô nhị” này, Mövenpick Villas xứng đáng là sản phẩm dẫn đầu phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng trên thị trường.

Một điểm đặc biệt khác của Mövenpick Villas là được thiết kế theo phong cách Chămpa với mái ngói cong, kết hợp phong cách kiến trúc hiện đại. Những vách kính và cửa kính được bố trí khéo léo đem ánh sáng tự nhiên tràn ngập phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, khu vực bếp, phòng giặt là và vệ sinh, giúp chủ nhân các căn biệt thự có thể dễ dàng ngắm nhìn hoa cỏ, cây xanh xung quanh biệt thự. Những tia nắng sớm mai tốt cho sức khoẻ sẽ chan hoà trong các phòng mỗi ngày nhờ vào thiết kế hướng Đông của các căn biệt thự. Bể bơi riêng trong khuôn viên của từng biệt thự sẽ là nơi để thư giãn, thả mình trong làn nước mát vào bất cứ thời điểm nào mỗi ngày.

Biệt thự mang thương hiệu quốc tế
Hiện nay, Mövenpick Villas là biệt thự duy nhất trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam mang thương hiệu quốc tế Tập đoàn Mövenpick. Điều này có ý nghĩa làm tăng thêm giá trị cho bất động sản nghỉ dưỡng, đảm bảo cho chất lượng của bất động sản từ khâu thiết kế, xây dựng đến bảo trì và quản lý đều đạt tiêu chuẩn 5 sao của Tập đoàn Mövenpick.

Theo ông Trần Nam - một nhà quản lý và đầu tư BĐS chuyên nghiệp nhận định “Mövenpick Villas là một sản phẩm đặc biệt nhất trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng hiện nay bởi nhà đầu tư được mua bán, sở hữu dưới thương hiệu nhà quản lý quốc tế Mövenpick. Hiện nay các bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam được các đơn vị quản lý quốc tế khai thác để cho thuê khách sạn thông thường nhưng không cho phép mua bán, sở hữu dưới thương hiệu nhà quản lý quốc tế. Ngược lại, một số bất động sản nghỉ dưỡng được phép mua bán và sở hữu lại do các chủ đầu tư trong nước tự xây dựng, vận hành, quản lý theo tiêu chuẩn của chủ đầu tư”.

Phương thức quản lý linh hoạt

Các nhà đầu tư vừa được ở tại biệt thự với thời gian lên đến 180 ngày trong năm vừa có thể tham gia chương trình cho thuê lại với lợi nhuận cao. Chủ đầu tư cam kết chia sẻ 85% lợi nhuận cho thuê và không dưới 10%/năm trong vòng 10 năm. Đây là mức cam kết lợi nhuận cao nhất hiện nay trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cao hơn cho khoản đầu tư, nhà đầu tư có thể lựa chọn phương án được bảo lãnh của ngân hàng VP Bank về mức cam kết lợi nhuận tối thiểu 9%/năm trong vòng 10 năm. Mövenpick Villas là sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam thực hiện chính sách ngân hàng bảo lãnh cam kết lợi nhuận.

 

Anh Thư