clock

Bất Động Sản

10:40 07-08-2018

Tân Hoàng Minh khai trương căn hộ mẫu dự án D’. El Dorado

Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã giới thiệu đến khách hàng 4 căn hộ mẫu theo phong cách Limo hiện đại đang được giới trẻ yêu thích...

Ngày 5/8/2018, buổi lễ khai trương căn hộ mẫu dự án D'. El Dorado đã được diễn ra tại sàn giao dịch bất động sản Tân Hoàng Minh, 59 Xuân Diệu. Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã giới thiệu đến khách hàng 4 căn hộ mẫu theo phong cách Limo hiện đại đang được giới trẻ yêu thích.

Theo ghi nhận của chủ đầu tư, rất đông khách hàng sở hữu căn hộ tại dự án đã tham dự lễ ra mắt căn hộ mẫu để được tận mắt chiêm ngưỡng không gian sống tương lai của mình. Bên cạnh đó, sự kiện còn thu hút sự quan tâm của các khách hàng đang có nhu cầu sở hữu căn hộ cao cấp tại khu vực ven hồ Tây.

Phần đông khách hàng có mặt tại sự kiện đều đánh giá cao và hài lòng với lối thiết kế thông minh của các căn hộ Limo. Không ít khách hàng đã đặt mua căn hộ ngay trong lễ khai trương nhà mẫu để nhanh chóng sở hữu cho mình và gia đình một căn hộ.

Được lấy cảm hứng từ phong cách sống châu Âu với những căn hộ nhỏ gọn đầy đủ tiện ích và bố trí nội thất thông minh, cùng với lối chơi chữ Little Modern – nhỏ mà hiện đại, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã cho ra đời loại hình căn hộ Limo và đón nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.

Các căn hộ tại dự án D'. El Dorado được thiết kế thông minh theo tiêu chuẩn của quốc tế giúp tiết kiệm diện tích trong không gian nhỏ nhưng vẫn tối ưu hóa công năng sử dụng.

Các căn hộ tại D'. El Dorado có diện tích hợp lý từ 30-120m2, trong đó các căn hộ có diện tích nhỏ 30-50m2 chiếm 65,2% tổng số các căn hộ tại tòa D'. El Dorado I và 38,94% tổng số căn hộ tại tòa D'. El Dorado II.

Các căn hộ Limo có diện tích từ 30 - 50 m2 tại đây được thiết kế hiện đại giúp tích hợp đầy đủ các chức năng như phòng khách, bếp ăn, phòng ngủ,… trong một không gian mở mà vẫn đảm bảo được tính riêng tư cần thiết.

Cư dân D'. El Dorado sẽ cùng hưởng đầy đủ tiện tích ngay ngưỡng cửa, như bể bơi, phòng gym, nhà hàng, câu lạc bộ… Đặc biệt, chủ nhân các căn hộ được toàn quyền sử dụng D'. El Dorado vào bất kì mục đích cá nhân nào, từ sinh sống, cho thuê lại, làm ăn phòng cá nhân, studio…Nếu sử dụng để cho thuê lại, chủ nhân các căn hộ sẽ được nhận hoàn toàn 100% doanh thu.

Đặc biệt, từ nay đến hết tháng 12/2018, khách hàng mua căn hộ tại dự án D'. El Dorado sẽ có cơ hội được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng "Tưng bừng đón hè với vô vàn quà tặng".

Theo đó, với mỗi căn hộ, khách hàng sẽ nhận được 1 phiếu bốc thăm may mắn để có cơ hội sở hữu 1 xe Mercedes trị giá 1,5 tỷ đồng cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác như 5 Sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu đồng mỗi sổ, 8 xe SH, 15 iPhone X cùng 30 Thẻ 25.000 dặm bay Vietnam Airlines.

Tổng giá trị giải thưởng lên đến 4 tỷ đồng. Chương trình khuyến mại có thể kết thúc sớm hơn thời gian dự kiến.

 

Tiến Hải/ Vneconomy