clock

Doanh Nghiệp

05:45 04-09-2018

TCL CÔNG BỐ KẾ HOẠCH MỞ RỘNG CÁC SẢN PHẨM TV AI TẠI IFA 2018

[Berlin, Ngày 30 tháng 8, 2018] TCL, thương hiệu TV Top 3 toàn cầu và là công ty điện tử tiêu dùng hàng đầu thế giới, đã giới thiệu sản phẩm TV trí tuệ nhân tạo (TV AI) mới tại IFA 2018 ở Berlin, bao gồm TV 8K đầu tiên của TCL, TCL 8K QLED TV – phiên bản FIBA 2019 Edition, TCL QLED TV X8, UHD Smart TV C7 và dòng sản phẩm cao cấp mới với thiết kế đặc biệt, gọi là Living Window.

Các sản phẩm mới ra mắt tại IFA hôm nay kết hợp các công nghệ hiển thị 8K và QLED mới nhất của TCL và các tính năng thông minh khác nhau được hỗ trợ bởi Trợ lý Google và Amazon Alexa, cho phép mọi người dễ dàng thưởng thức giải trí, tìm kiếm thông tin, lên kế hoạch và điều khiển thiết bị thông minh bằng giọng nói. Ngoài ra, dòng sản phẩm Living Window mới của TCL cũng kết hợp AI với thiết kế hiện đại để thêm phong cách cho ngôi nhà bạn.

“Tại TCL, chúng tôi không ngừng đầu tư vào các sản phẩm và công nghệ làm cho cuộc sống của mọi người trở nên thông minh hơn”, Tomson Li, Chủ tịch của TCL Corporation cho biết. “Những nỗ lực của chúng tôi trong việc thúc đẩy sự đổi mới, đặc biệt là trong việc kết hợp công nghệ AI vào nhiều sản phẩm, sẽ duy trì sự phát triển mạnh mẽ của TCL trên toàn thế giới. Trong nửa đầu năm 2018, chúng tôi lại một lần nữa tăng trưởng kinh doanh mạnh mẽ và đạt mức kỷ lục 5 năm”

 

SỰ MỞ RỘNG CÁC DÒNG SẢN PHẨM HỖ TRỢ AI

 

TCL 8K QLED TV – PHIÊN BẢN FIBA 2019

TCL 8K QLED TV – phiên bản FIBA 2019 là chiếc flagship TV QLED mới nhất của TCL sử dụng màn hình Quantum Dot. Tự hào với chất lượng hình ảnh đẳng cấp thế giới, TV TCL 8K QLED 75 inch là TV đầu tiên của TCL sử dụng công nghệ hiển thị 8K với độ phân giải cao là 7.680 x 4.320 (33.2 megapixel)

TCL 8K QLED TV – phiên bản FIBA 2019

 

TCL QLED TV X8

QLED TV X8 là chiếc TV 4K QLED mới nhất của TCL, kết hợp công nghệ hiển thị Quantum Dot hỗ trợ gam màu rộng 157% BT.709. Màn hình Quantum Dot tuổi thọ kéo dài tới 60.000 giờ mà không bị mờ dần, cho phép người xem tận hưởng màu sắc nổi bật lâu hơn.

TCL UHD Smart TV C7
TCL UHD Smart TV C7 có màn hình cong và tràn viền là TV thông minh 4K với thiết kế hiện đại, dành cho những người thích cuộc sống tinh tế và trang nhã. C7 có hệ thống âm thanh riêng biệt được hỗ trợ bởi AI, cho phép hệ thống âm thanh hoạt động độc lập với màn hình.

Ngoài ra, chiếc TCL UHD Smart TV C6 (phiên bản châu Âu có tên là C760) vừa ra mắt tháng 4/2018 tại Việt Nam cũng vừa giành giải thưởng “TV LCD đáng mua nhất 2018 – 2019” từ EISA.

Dòng TCL Living Window
Dòng Living Window là TV 4K QLED có phần cứng từ Onkyo và hỗ trợ chất lượng hình ảnh cao cấp được phân phối bởi Dolby Vision HDR và ​​âm thanh tuyệt vời được hỗ trợ bởi Dolby Atmo. Dòng sản phẩm có bốn model - Art Deco, Abstract Beauty, Modern Simplicity và Oriental Elegance, mỗi khái niệm thiết kế đều được lấy cảm hứng từ Art Deco, Chủ nghĩa Hình Khối (Cubism), họa sĩ Piet Mondrian và nghệ thuật phương Đông.

Các dòng sản phẩm TV Ai của TCL được giới thiệu tại IFA 2018

 

TIẾP TỤC PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG NĂM 2018

Duy trì vị thế là một thương hiệu TV Top 3 toàn cầu, TCL đã đạt được mức tăng trưởng doanh thu mạnh mẽ trong nửa đầu năm 2018. Trong nửa đầu năm 2018, tổng doanh số TV LCD của TCL đạt 13,173,307 bộ, tăng 37,2% so với cùng kỳ. Công ty đạt doanh thu 2,68 tỷ USD, tăng 23,7% so với cùng kỳ.

Tại thị trường nước ngoài, sản lượng TV LCD của TCL tăng 44,4% so với cùng kỳ năm ngoái đạt 8,284,671 bộ, với doanh thu đạt 1,55 tỷ USD, tăng 45,3% so với cùng kỳ. Kinh doanh tại các thị trường châu Âu, đặc biệt là Pháp, Tây Ban Nha và Ba Lan, đã tăng trưởng đáng kể. Thị trường Bắc Mỹ duy trì tăng trưởng ổn định và hoạt động của công ty tại các thị trường mới nổi phát triển nhanh chóng. Hiện tại, TCL đã tham gia thị trường Anh với các sản phẩm TV thông minh 4K mới nhất.

Đại diện TCL VN và khách hàng tham quan IFA 2018

 

Giới thiệu về TCL Electronics
Có trụ sở chính tại Trung Quốc, TCL Electronics Holdings Limited (mã chứng khoán HKSE: 01070) là một trong những công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp truyền hình toàn cầu và tham gia vào nghiên cứu và phát triển, sản xuất và phân phối các sản phẩm điện tử tiêu dùng. Thông qua mô hình kinh doanh sản phẩm và hướng người dùng mới tập trung chủ yếu vào chiến lược “double +” bao gồm “smart + internet” và “products + services” là hướng chính, TCL Electronics nỗ lực xây dựng một hệ sinh thái toàn diện cho TV thông minh, cung cấp cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời với các sản phẩm và dịch vụ thông minh của mình. TCL Electronics xếp thứ 3 trên thị trường TV LCD toàn cầu với thị phần 10,9% trong năm 2017 theo dữ liệu từ IHS và dữ liệu lô hàng của công ty.

Thành lập năm 1982 tại Việt Nam, TCL đã có tới 19 năm góp mặt tại thị trường Việt Nam. Không chỉ được biết đến như một nhà cải cách trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, gia dụng, TCL đang dần trở thành một trong những công ty hàng đầu về công nghệ điện tử. Hiện tại TCL sở hữu TV màn hình cong, Smart TV và UHD TV cũng như QLED TV với công nghệ trí tuệ nhân tạo đi đầu tại Việt Nam. TCL hiện có tổng khối lượng sản phẩm lớn thứ tư và là thị trường lớn thứ hai tại Việt Nam về các sản phẩm màn hình cong.

 

An An