clock

Trong Nước

14:52 28-12-2023

Tea Resort Prenn đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023

Tea Resort Prenn tọa lạc tại chân đèo Prenn là một khu nghỉ dưỡng được đầu tư quy mô và hiện đại bậc nhất tại Đà Lạt, Lâm Đồng. Vì vậy, không quá bất ngờ khi nơi đây được Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam lựa chọn để tổ chức các vòng thi bán kết và chung kết vô cùng quan trọng.

 

Tea Resort Prenn - Nàng thơ giữa rừng Đà Lạt

Vào ngày 26/12/2023, đêm thi Bán kết - Trình diễn Trang phục Dân tộc của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 đã diễn ra thành công với những phần tranh tài 'bùng nổ' giữa 38 thí sinh xuất sắc nhất. 40 trang phục dân tộc được trình diễn tại đêm thi cũng mang đến những phút giây thăng hoa xen lẫn niềm tự hào văn hóa dân tộc.

Đêm thi Bán kết - Trình diễn Trang phục Dân tộc của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023

Các thí sinh hoàn toàn nhập tâm và thể hiện xuất sắc thông điệp của nhà thiết kế thông qua bộ trang phục. Sự đầu tư hoành tráng và sáng tạo với nhiều kiểu dáng độc đáo, chưa từng thấy tại các cuộc thi thiết kế trang phục dân tộc trước đó lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu bán kết khiến người xem bất ngờ.

Đền Thượng (quần thể Đền Hùng – nơi được mô phỏng hầu như 100% kiến trúc của Đền Hùng Việt Trì)

Cùng xây dựng và lan tỏa thông điệp quảng bá văn hóa, nét đẹp thông qua phần trình diễn, thí sinh và các nhà thiết kế trẻ đã chạm đến trái tim người con Việt Nam bằng vẻ đẹp tinh hoa văn hóa dân tộc, hòa trộn cùng nguồn cảm hứng tương lai.

Tea Resort Prenn yên bình giữa cao nguyên Lâm Đồng

Theo dõi suốt chặng đường Bán kết - Trình diễn Trang phục Dân tộc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, khán giả cũng nhìn nhận rõ hơn về sự tiến bộ, phát triển bản thân sau hành trình tôi luyện vất vả của 38 thí sinh.

Thác Prenn trong khu du lịch sinh thái Tea Resort Prenn

Được biết, đêm Chung kết và trình diễn pháo hoa chào năm mới sẽ diễn ra vào 31/12 tại Tea Resort Prenn, tân hoa hậu đăng quang cũng là thời khắc giao thừa đón chào năm mới 2024.

Tea Resort Prenn

Lần đầu tiên, khán giả nơi này cũng được xem trực tiếp những màn bắn pháo hoa mãn nhãn vào tối ngày 31/12 tại chân đèo Prenn. Hoạt động bắn pháo hoa hấp dẫn này sẽ diễn ra trong 15 phút với 150 dàn bắn. Đêm Chung kết sẽ được phát sóng trực tiếp trên Đài Truyền hình Quốc gia Việt Nam - VTV3.

 

Hồng Thơ