clock

Trong Nước

01:13 22-11-2018

Thời đại 4.0, Black Friday thay đổi chóng mặt nhờ ứng dụng công nghệ

Trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão, tín đồ mua sắm được trang bị đầy đủ công cụ hot hit để săn được những sản phẩm sale khủng cho mùa Black Friday năm nay!

Săn sale thời đại 4.0

Chỉ còn ít ngày nữa, Black Friday (Thứ sáu đen tối) – Ngày hội mua sắm lớn nhất trong năm sẽ đổ bộ. Đây là thời điểm hàng ngàn mặt hàng đa dạng được bán với giá ưu đãi khủng trên khắp thế giới. Và những năm gần đây, thị trường Việt Nam cũng không phải ngoại lệ. 

Cụ thể, vào ngày này, sức tiêu thụ của các tín đồ mua sắm Việt cũng tăng đột biến, làm nên 1 ngày hội shopping rộn ràng thực sự. 

Năm nay, Black Friday tiếp tục là dịp quan trọng được các shopaholic ngóng chờ, đặc biệt là với sự góp phần của công nghệ hiện đại, giúp cho việc mua sắm, săn sale trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết.

Nếu như trước đây, các tín đồ mua sắm chỉ nghĩ đến việc xếp hàng, đôi khi tranh giành đồ sale đơn thuần tại điểm bán thì ngày nay, họ đã có nhiều phương án hơn để săn sale hiệu quả nhất. 

Những chiếc điện thoại thông minh luôn là công cụ hỗ trợ đắc lực nhất cho các tín đồ mua sắm. Ngày nay, chỉ cần một vài chạm màn hình, bạn đã có thể dạo quanh trang thông tin chính thức của các nhãn hàng, cập nhật chương trình ưu đãi của các thương hiệu mình yêu thích nhất, ngày giờ và địa điểm ưu đãi. 

Săn sale trở nên cực kỳ dễ dàng khi ai cũng có thể lên kế hoạch và danh sách những sản phẩm mình đang nhắm suốt bấy lâu nay và vạch chiến lược mua sắm bài bản vào ngày quyết định.

 

Mê cung công nghệ bủa vây tín đồ mua sắm

Một trong những ứng dụng công nghệ thú vị và tiện ích được yêu thích thời gian gần đây là mã QR code. Được phát minh từ năm 1994 nhưng phải đến những năm trở lại đây, QR code trở nên phổ biến tại Việt Nam nhờ sự thuận tiện và dễ dàng sử dụng. 

Chỉ cần sở hữu một chiếc điện thoại thông minh cùng ứng dụng Zalo, Viber phổ biến hay ứng dụng chụp ảnh có sẵn (với iPhone sở hữu iOS 11), người dùng chỉ cần quét qua mã QR có sẵn là có thể sở hữu hàng loạt thông tin hữu ích trong vòng vài giây.

Không khó để bắt gặp sự lấn sân của mê cung công nghệ khi mùa mua sắm cuối năm đang đến gần. Tại các trung tâm thương mại Vincom trong thời điểm Black Friday đến gần, khách hàng không khỏi ngạc nhiên khi chứng kiến sự hiện diện của những mô hình QR Code khổng lồ đầy màu sắc rực rỡ tại trung tâm thương mại.

Không chỉ là một khu trang trí đẹp mắt, các mã QR này ẩn chứa một danh sách hoàn chỉnh tất cả các ưu đãi hấp dẫn của tất cả các thương hiệu tại nơi khách hàng đang đứng. 

Nhờ đó, săn sale đã trở nên cực kỳ dễ dàng bởi bạn biết mình cần đi đâu để mua sắm hiệu quả nhất giữa một rừng thương hiệu lớn như Mango, H&M, Charles & Keith, Pedro, Calvin Klein.

Dù chưa vào ngày hội mua sắm Black Friday chính thức, các thông tin, teaser nhá hàng về ngày lễ quan trọng (23/11) đã được tung ra. 

Trong đó, có thể thấy mê cung công nghệ QR code là điểm nhấn thú vị, thậm chí có thể đánh giá là 1 xu hướng hot của năm nay và được áp dụng đa dạng dưới nhiều hình thức khác nhau.

Quét QR code còn mang đến cơ hội săn voucher hấp dẫn dành cho khách hàng yêu thích mua sắm. 

Tromg khung giờ vàng mua sắm Black Hours từ 16:30 – 18:00 trong ngày 23&24/11, tại Vincom Mega Mall Times City và Royal City, các tín đồ mua sắm có thể nhận được hàng trăm voucher ưu đãi hấp dẫn từ các gian hàng khi scan QR Code ngay tại trung tâm thương mại. 

Không thể phủ nhận, đây chính là cơ hội vàng để các tín đồ săn sale khủng trong ngày hội mua sắm lớn nhất Việt Nam sắp tới.

Để biết thêm chi tiết về chương trình sale khủng trong Ngày hội mua sắm Black Friday kéo dài từ 23/11 – 25/11 sắp tới tại hệ thống Trung tâm thương mại Vincom trên cả nước.

Vincom Black Friday diễn ra từ ngày 23 – 25/11/2018 trên toàn quốc, quy tụ ưu đãi hấp dẫn lên tới 50% từ hơn 2.300 gian hàng đến từ các thương hiệu được tín đồ mua sắm yêu thích nhất như: Tommy Hilfiger, Calvin Klein, Giordano, GAP, Zara, Mango, Canifa, Boo Bò Sữa; phụ kiện từ Charles & Keith, Ecco, Nine West, Pedro, Aldo, Vascara,… hay mỹ phẩm cao cấp Yves Rochers, Clinique, Sulwhasoo, Shiseido, The Faceshop, Innisfree,…

 

theo Nhịp sống kinh tế