clock

Doanh Nghiệp

09:01 20-11-2020

Thương hiệu điện máy Hisense chính thức có mặt tại Việt Nam

Thương hiệu toàn cầu về công nghệ, điện máy Hisense, ngày 19/11 đã chính thức trình làng tại thị trường Việt Nam, mang theo một sứ mệnh: Giúp cuộc sống dễ dàng hơn (Make Life Easier)

Theo đó, Hisense sẽ chính thức mang các dòng sản phẩm điện máy như: TV, điều hòa, tủ lạnh, máy giặt... được ứng dụng những công nghệ tiên phong đến với người tiêu dùng Việt. Trong khuôn khổ buổi ra mắt, Hisense cũng đã chính thức giới thiệu Quỹ Hi S - Super Stronger Together, là Quỹ tư nhân đầu tiên đồng hành và hỗ trợ điều trị chấn thương cho các tuyển thủ thuộc đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Được thành lập từ năm 1969, Hisense bắt đầu hành trình phát triển kỳ diệu hơn 5 thập kỷ với khởi sự là một chiếc TV 14-Inch đầu tiên trên thị trường. Hiện Hisense đã trở thành một thương hiệu điện máy phát triển trên toàn cầu với hệ thống các thương hiệu trực thuộc như: Toshiba Regza (Nhật Bản), Asko (Thụy Điển), Gorenje (Slovenia).

Thương hiệu Hisense đã có mặt tại hơn 160 quốc gia và vùng lãnh thổ với hệ thống 17 Trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ (R&D) đặt tại Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á, cùng 14 cụm nhà máy chế tạo và sản xuất phân bổ trên toàn cầu. 

Hisense gắn liền các hoạt động thể thao và truyền tải thông điệp tích cực cho cuộc sống: khỏe mạnh hơn để yêu thương nhiều hơn

Hisense tiếp tục kế thừa các giá trị cốt lõi của tập đoàn và phát huy các giá trị tại địa phương để phục vụ tốt nhất khách hàng Việt. Ngay từ khi bắt đầu gia nhập thị trường Việt Nam, Hisense đã hoạch định một chiến lược sản phẩm rõ nét với tiêu chí mang những sản phẩm công nghệ tiên phong nhất trên thế giới để phục vụ cho cuộc sống của người tiêu dùng Việt.

 

Mỹ Dung