clock

SỰ KIỆN

14:24 04-08-2017

Thương hiệu mỹ phẩm SYLIC vừa ra mắt đã được báo Hàn hết lời khen ngợi

“Kinh tế mỗi ngày” – Trang báo đứng đầu của Hàn Quốc đã xếp SYLIC trong nhóm những thương hiệu có tiềm năng phát triển nhất hiện nay.

Whitening Face Cream của SYLIC đang gây sốt thị trường làm đẹp

Sự kiện ra mắt của Thương hiệu Mỹ phẩm SYLIC đã tạo nên một cuộc “chấn động” trong giới làm đẹp Việt Nam. Không chỉ vậy, Trang “Naver.com” (Kinh tế mỗi ngày) của Hàn Quốc đã nhanh chóng đăng tải thông tin về tiềm năng của SYLIC cũng như dành những lời khen ngợi ngọt ngào cho thương hiệu này. Naver.com là đầu báo lớn nhất, uy tín nhất của Hàn Quốc về kinh tế thị trường, thông tin doanh nghiệp, cập nhật nhanh chóng và đầy đủ những thương hiệu nổi tiếng tầm cỡ quốc tế. Chính vì thế, sự xuất hiện của SYLIC trên Naver.com đang khiến giới mỹ phẩm Việt đứng ngồi không yên.

Giám đốc Phan Quỳnh Anh rạng rỡ ký kết tại xứ sở kim chi

Theo đó, báo Hàn đã cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết cho độc giả: “SYLIC là dự án mỹ phẩm uy tín được phân phối độc quyền bởi Công ty Slimming Care Việt Nam. Sự kiện ra mắt hoành tráng của thương hiệu được diễn ra tại Hà Nội, trong không gian của một sảnh giếng trời có 1-0-2 với sự góp mặt từ nhiều ca sỹ, khách mời đặc biệt: Tuấn Hưng, The Men, nhóm nhảy ST319…”. Tin tức về SYLIC xếp ngang với các tập đoàn nổi tiếng của Hàn Quốc, đồng thời Naver cũng ưu ái gọi Giám đốc Phan Quỳnh Anh là lá cờ tiên phong trong việc phát triển dòng mỹ phẩm liên kết riêng biệt giữa Hàn – Việt theo quy mô chuyên nghiệp, đẳng cấp. Sự lớn mạnh của SYLIC là mong chờ của cả 2 quốc gia, khẳng định sức vóc và tài lực của người Việt.

Trang Naver.com của Hàn Quốc hết lời khen ngợi thương hiệu Mỹ phẩm Cao cấp SYLIC

Theo đó, SYLIC được xếp vào danh sách những thương hiệu triển vọng và lớn mạnh nhất hiện nay

3 sản phẩm đầu tiên của SYLIC được giới thiệu tới hệ thống và khách hàng là Kem Body, Kem Face và SYLIC Ampoule. Đại diện Hàn Quốc – ngài Park Kang Min đã có mặt tại Việt Nam và tham dự sự kiện trọng đại này. Mỹ phẩm SYLIC với những đầu tư chỉn chu, quy trình sản xuất nghiêm ngặt, tích lũy tinh hoa của Mỹ phẩm nơi xứ sở kim chi hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng Việt những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp nhưng giá thành lại vô cùng dễ chịu.

 

SYLIC chắt chiu những tinh túy mỹ phẩm của xứ sở kim chi

Tiếp nối những thành công của Slimming Care Việt Nam, SYLIC giành được sự quan tâm nồng nhiệt từ báo chí Hàn Quốc khiến những người đứng đầu thương hiệu vô cùng hạnh phúc. Bà Phan Quỳnh Anh chưa hết bất ngờ khi thông tin về SYLIC được xuất hiện trên các phương tiện truyền thông từ đất nước đỉnh cao của công nghệ làm đẹp. Bà cho hay: “Tôi vô cùng vui sướng khi nhận được sự quan tâm, ưu ái từ phía Hàn Quốc dành cho thương hiệu Mỹ phẩm Cao cấp SYLIC. Đó vừa là cơ hội, may mắn vừa là thách thức đối với chúng tôi. Bằng kinh nghiệm và tâm huyết dành cho SYLIC, tôi sẽ xây dựng một hệ thống chuyên nghiệp, phát triển những sản phẩm chất lượng quốc tế để xứng tầm đẳng cấp của SYLIC”.

Ca sỹ khách mời Tuấn Hưng và nhóm mỹ nam The Men đã khuấy động lễ ra mắt của SYLIC

Hàn Quốc được ví như điểm hội tụ của tất cả những dòng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới, chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo cho tất cả mọi người, dù ở độ tuổi, màu da, giới tính… nào đi chăng nữa. Vì thế, việc SYLIC được ca ngợi hết lời trên báo Hàn là một vinh dự lớn lao của Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, SYLIC là thương hiệu Mỹ phẩm đầu tiên đại diện cho Việt Nam “lên sóng” trên các phương tiện truyền thông của xứ sở kim chi. Được biết, SYLIC đã đầu tư “mạnh tay” tới 1,2 tỷ đồng cho hoạt động ra mắt của mình trong vỏn vẹn 90 phút. Chìa khóa thành công giúp SYLIC chiếm lĩnh thị trường nằm ở các thành phần tự nhiên chất lượng cao có thể cải thiện làn da mà không gây tác dụng phụ, cộng thêm giá cả phải chăng phù hợp với thu nhập bình quân của người Việt.

SYLIC vừa ra mắt đã hoành tráng đáng ngạc nhiên

 

 

 

Mai Lan