clock

Doanh Nghiệp

06:18 10-05-2019

Thương hiệu toàn cầu Coca-Cola mở rộng chuỗi hoạt động tôn vinh ẩm thực tại Việt Nam

Tiếp nối các hoạt động truyền cảm hứng cho giới trẻ đam mê ẩm thực, năm 2019, Coca-Cola sẽ đưa chuỗi sự kiện Lễ hội Ẩm thực “phủ sóng” cả Việt Nam.

Không thể phủ nhận, trong những năm gần đây, Coca-Cola đã và luôn là thức uống quen thuộc trên bàn ăn, đời sống ẩm thực của người Việt nhờ hương vị phù hợp với các món ăn ngon. Đặc biệt, bên cạnh việc đầu tư cho hương vị, sản phẩm thương hiệu toàn cầu này đã nỗ lực để truyền cảm hứng và đẩy mạnh sự phong phú trong đời sống ẩm thực của giới trẻ.

Cụ thể, đời sống ẩm thực của tín đồ ăn uống Việt đã được quan tâm từ năm 2009 trong chương trình “Có Coca-Cola món nào cũng ngon” cùng cả 1 chuyên trang trên Kenh14, cung cấp thông tin đa dạng về món ngon!

Và theo sau đó, năm nào Coca-Cola cũng tung ra hàng loạt hoạt động hot hit từ review ẩm thực cùng chuyến xe Coke Bus, combo đồ ăn và uống vào mùa túc cầu World Cup 2018, tới các chiến dịch khám phá ẩm thực đã gợi ý cho các bạn trẻ mê ẩm thực những địa chỉ chất lượng khắp cả Việt Nam. 

Có thể nói, Coca-Cola đã góp phần mang tới cho giới trẻ nhiều gợi ý, lời khuyên hữu ích trong việc lựa chọn quán ăn, món ngon vào những lúc đói bụng. Thông qua những hoạt động bền bỉ, lý thú, năng động, thể hiện sự thấu hiểu tâm lý giới trẻ, Coca-Cola đã giúp cho việc thưởng ẩm thực Việt lên cao trong suốt những năm vừa qua!

Và nhắc đến sức mạnh lan truyền cảm hứng cũng như tình yêu ẩm thực cho giới trẻ Việt thì chắc chắn phải kể đến chuỗi sự kiện Lễ hội Ẩm thực Coca-Cola. Tổ chức lần đầu vào năm 2017 tại TP.HCM, sự kiện lập tức thu hút hàng trăm bạn trẻ bị hấp dẫn bởi đặc sản Sài thành, đi kèm là thức uống mát lạnh tăng thêm vị ngon cho món ăn cùng góc check-in và trò chơi thú vị.

Từ đó tới nay, Lễ hội Ẩm thực này đã trở thành một sự kiện thường niên tại 3 thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM. Mỗi kỳ lại được “nâng cấp” thành 1 phiên bản hấp dẫn hơn trước, gần đây nhất là: Các món ngon Thái – Hàn – Việt – Nhật!

Qua mỗi sự kiện, tình yêu ẩm thực lại được đẩy cao hơn trên mọi mặt trận, từ online với Facebook, Instagram của food blogger và tín đồ ăn uống tới offline khi các hội nhóm rủ rê nhau đi ăn uống, check-in… 

Chẳng ai có thể quên được vị ngon lưu mãi của những đặc sản từ cháo sườn, phở cuốn, ốc ngao, bánh tráng đặc trưng Việt Nam cho tới các món độc, lạ của châu Á như bạch tuộc khổng lồ, hải sản sốt Tứ Xuyên, bánh xèo Nhật Bản… Và tất nhiên, những món ăn đã ngon lại càng ngon hơn bội phần, vị giác được chiêu đãi khi có Coca-Cola mát lạnh!

Ý tưởng thú vị, nắm bắt tâm lý tín đồ sành ăn, nhờ vậy, Lễ hội Ẩm thực và các hoạt động tôn vinh ẩm thực của Coca-Cola luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo bạn trẻ. Thậm chí, một số người trẻ còn nói vui rằng, đây là khả năng mà chỉ có 1 thương hiệu toàn cầu mới có thể làm được!

Năm 2019 này, chuỗi Lễ hội Ẩm thực sẽ được mở rộng từ 3 thành 13 tỉnh thành, phủ sóng cả nước, tất nhiên vẫn kế thừa các hoạt động ăn – chơi sôi động. Điểm đến mới đây mà Lễ hội ẩm thực đi qua là Quy Nhơn và sắp tới sẽ là Nha Trang - vào ngày 10/05 – 12/05, hứa hẹn là chốn vui chơi không thể bỏ qua cho các bạn trẻ thành phố biển.

Lễ hội Ẩm thực Coca-Cola là sự kiện nổi bật trong chuỗi hoạt động truyền cảm hứng và tôn vinh ẩm thực do thương hiệu toàn cầu Coca-Cola tổ chức tại Việt Nam. Năm 2019, sự kiện được tổ chức rộng khắp 13 tỉnh thành với hàng loạt hoạt động ẩm thực và vui chơi hấp dẫn.

Hãy theo dõi fanpage Coca-Cola để được cập nhật thông tin mới nhất về sự kiện này nhé!

 
 

theo Nhịp sống kinh tế