clock

SỰ KIỆN

06:17 29-11-2018

Thưởng thức các sản phẩm sữa Đức tại triển lãm quốc tế “Food & Hotel Hanoi 2018”

Từ ngày 28 đến 30/11 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (I.C.E) số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, thực khách sẽ được thưởng thức các sản phẩm sữa Đức yêu thích tại triển lãm quốc tế Food & Hotel Vietnam 2018.

Khách tham quan triển lãm tại gian hàng của Công ty TNHH TM & XNK Nhất Lâm có thể khám phá những dòng sản phẩm thực phẩm chất lượng cao từ châu Âu nói chung và từ Đức, Áo nói riêng. 

Các sản phẩm kem; sữa tươi Frischli, sữa đặc Helio, phô mai tươi Helio, váng sữa Mixxo Gold, Mixxi, sữa chua phô mai Kidsmix, Le Pettit thuộc ngành hàng trẻ em; các sản phẩm Foodservice từ châu Âu nói chung và từ Đức nói riêng; các sản phẩm nước ép của công ty sản xuất đồ uống hàng đầu châu Âu: Rauch - Áo … được Nhất Lâm lựa chọn để mang đến triển lãm lần này.

Gian hàng của Công ty TNHH TM & XNK Nhất Lâm gây ấn tượng và thu hút nhiều khách tham quan khi họ được trải nghiệm chất lượng sản phẩm bằng cách sử dụng trực tiếp hoặc thử các món pha chế trực tiếp ngay tại gian hàng. 

Ngoài ra, khách hàng còn được tư vấn chuyên sâu về sản phẩm, nguồn gốc và thưởng thức các món pha chế và cảm nhận sự khác biệt của hương vị khi được kết hợp cùng sản phẩm của Nhất Lâm. Đặc biệt, các đối tác từ các nhà máy - nhà sản xuất và hiểu nhất về chất lượng sản phẩm sẽ trực tiếp tư vấn thêm về sản phẩm cho các khách hàng.

Với sứ mệnh mang những sản phẩm tốt nhất từ châu Âu đến với người Việt; 15 năm kinh nghiệm và sự kiểm duyệt kỹ càng về chất lượng, các sản phẩm của Nhất Lâm hiện được phân phối tại các hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc như Big C, Vinmart, Mega Market, Aeon Mall, Aeon Fivimart, Auchan... 

Ngoài ra, các sản phẩm foodservice của Nhất Lâm cũng vinh dự được góp mặt tại các suất ăn của hãng hàng không Vietnam Airlines. Nhất Lâm cũng là đối tác phân phối độc quyền của nhiều chuỗi cafe trên toàn quốc.

Ông An Văn Tùng - TGĐ công ty TNHH TM &XNK Nhất Lâm chia sẻ: "Sứ mệnh của chúng tôi là đem đến những sản phẩm tốt nhất từ châu Âu đến với người Việt. 

Vì vậy, sản phẩm chúng tôi lựa chọn đều từ các nhà máy lớn nhất châu Âu như: Nhà máy Frischli, nhà máy Bauer, Schardinger, Rauch, Valfrutta, La Molisana, Meggle, Braun, Lambert… 

Nhất Lâm cam kết luôn cung cấp các sản phẩm thực phẩm tốt nhất từ châu Âu nói chung và từ CHLB Đức nói riêng đến với người tiêu dùng Việt Nam cũng như các nhà hàng, khách sạn cao cấp tại Việt Nam".

"Food & Hotel Hanoi 2018" hơn 150 doanh nghiệp, tập đoàn hàng đầu về các sản phẩm phục vụ cho các nhà hàng, khách sạn, quán café trên toàn lãnh thổ Việt Nam và một số đối tác lớn trên thế giới.

Việc tham dự triển lãm không chỉ là dịp để các doanh nghiệp Việt Nam giới thiệu, quảng bá sản phẩm tới thế giới mà còn để giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm hội nhập.

Công ty Công ty TNHH TM & XNK Nhất Lâm là nhà nhập khẩu trực tiếp từ CHLB Đức các sản phẩm kem, sữa, sữa chua phô mai, váng sữa, phô mai tươi, các sản phẩm Foodservice hàng đầu tại Việt Nam.

Với 15 năm kinh nghiệm, Nhất Lâm cam kết phân phối các sản phẩm có chất lượng tốt nhất theo tiêu chuẩn châu Âu từ các thương hiệu lớn, các nhà máy hàng đầu thế giới có hàng trăm năm. Đó là các thương hiệu: Frischli, Darbo, Rauch, Bauer, Meggle, …

 
 

theo Nhịp sống kinh tế