clock

SỰ KIỆN

07:45 26-04-2018

Thưởng thức trà chiều kiểu Anh, nhận vé Vinpearl land khi nghỉ tại Seashells Phu Quoc Hotel - Spa

Nhân dịp chính thức khai trương, Seashells Phu Quoc Hotel - Spa ra mắt gói ưu đãi “Summer Getaway” 3 ngày 2 đêm hấp dẫn với giá từ 4,726,000++ vnđ/2 khách bao gồm 2 đêm phòng Resort Classic City view, vé Vinpearl Land, buffet sáng, 1 suất trà chiều và đón tiễn sân bay cho 2 khách, áp dụng từ 20/4-30/9/2018.

Seashells Phú Quốc Hotel & Spa có thiết kế độc đáo với hình dáng một con tàu đang vươn ra khơi.

Tọa lạc ngay tại vị trí trung tâm của thị trấn Dương Đông, Seashells Phú Quốc Hotel & Spa là điểm đến mới của mùa hè này cho những ai thích trải nghiệm 1 kì nghỉ thật thư giãn nhưng cũng không kém phần trẻ trung và sôi động. 

Nằm nổi bật như một con tàu đang vươn mình ra khơi bên cạnh bãi biển xanh màu ngọc bích đặc trưng, khách sạn này thu hút được nhiều sự chú ý của du khách khi đến với Đảo Ngọc.

Được xây dựng với các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ quốc tế khắt khe nhất, 252 phòng và suite có ban công riêng hướng biển và phố của Seashells đều được trang bị nội thất cao cấp được nhập từ những thương hiệu danh tiếng thế giới. Nhà hàng Ý Anchor Bistro với tầm nhìn biển tuyệt đẹp từ trên cao, nhà hàng Coral với thiết kế trang nhã tinh tế luôn mang lại những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc nhất cho thực khách. Cocoon Beach Lounge ngay sát bờ biển, một trong những nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc sẽ đem đến cho bạn những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời nhất.

Ngoài ra bạn cũng có thể thử chèo thuyền kayak (hoàn toàn miễn phí) hay hồi phục cơ thể với phương pháp trị liệu cổ truyền Á Đông tại Sea Serenity Spa. Tất cả ở Seashells đều mang phong cách sang trọng mà vẫn hiện đại phóng khoáng, hứa hẹn mang đến cho bạn kỳ nghỉ đẳng cấp và những trải nghiệm không thể nào quên.

Để biết thêm chi tiết hoặc liên hệ đặt phòng, vui lòng liên hệ: reservation@seashellshotel.vn hoặc hotline: +84 297 3923 999.

 

An An