clock

SỰ KIỆN

08:25 31-05-2018

Tìm kiếm giọng ca vàng Papa Kathyda 2018 với giải thưởng “khủng”

Cuộc thi “Tìm kiếm giọng ca vàng Papa Kathyda 2018” là một sự kiện được tổ chức tại phòng trà Papa Kathyda với phong cách sang trọng và đẳng cấp tại Sài Gòn. Chương trình được biên tập và dàn dựng rất công phu. Đội ngũ ban giám khảo là những nghệ sĩ có chuyên môn cao để công bằng lựa chọn những giọng ca hay, phong cách biểu diễn tốt.

Tìm kiếm giọng ca vàng PaPa Kathyda 2018” là chương trình thực tế đầu tiên do công ty TNHH Quán cà phê hát với nhau PaPa Kathyda tổ chức cho dòng nhạc trữ tình. Mục đích của chương trình là tìm kiếm những ai đam mê âm nhạc để cùng thử sức. Cuộc thi là một sân chơi âm nhạc thực thế và công bằng nhất cho tất cả những ai có đam mê cũng như tạo nên 1 cơ hội giao lưu cho những người yêu thích dòng nhạc trữ tình. Đồng thời cuộc thi cũng sẽ phát hiện và giới thiệu đến công chúng những giọng ca tiềm năng mới.

Thể lệ tham dự:

1. Đối tượng được tham gia đăng kí dự thi

- Công dân có Quốc tịch Việt Nam đang sinh sống hoặc làm việc tại TP.HCM.

- Độ tuổi Bảng A từ 15 đến 40, Bảng B từ 41 trở lên (tính theo ngày, tháng, năm sinh trên giấy Chứng minh thư nhân dân hoặc Hộ chiếu còn thời hạn).

- Đơn đăng kí dự thi: đúng theo mẫu của Ban Tổ chức cung cấp.

- Tối thiểu 02 ảnh màu mới chụp không quá 03 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ, kích cỡ 10 x 15 (chân dung, toàn thân): ghi rõ họ tên và số đo. Ảnh không được tẩy xoá hoặc làm mờ hay sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh.

- Lệ phí nhận hồ sơ, số báo danh: 120.000đ/thí sinh.

2. Thời gian và địa điểm nhận hồ sơ đăng ký

- Thời gian nhận hồ sơ: 20/5/2018 – 30/6/2018 (dự kiến)

- Địa điểm nhận hồ sơ: Công ty TNHH Quán cà phê hát với nhau PaPa Kathyda, số 6B Công trường Quốc Tế, P.6, Q.3. TP.HCM. Từ 15g mỗi ngày

Hotline: 0975846083 (Ms.Trân PIPI) – 0907728274 (Mr.Tuấn).

3. Giải thưởng của Ban tổ chức:

Gồm 5 giải thưởng: 1 quán quân, 1 giải đồng, 1 giải bạc, 2 giải phụ: phong cách, trình diễn. Trong đó, Giải quán quân sẽ được nhận:

• Cúp lưu niệm chương trình

• 1 Mini show tại PaPa Kathyda

• Hình ảnh được quảng bá suốt cuộc thi trên Báo, Website, facebook, fanpage..

•Hỗ trợ truyền thông, báo chí.

• Thư mời của Cty Thời trang sự kiện Kathyda AS in Norway, visa và vé, khách sạn, cho show diễn Châu Âu: 20/10 tại Paris, 27/10 tại Norway (Nếu trường hợp bât khả kháng bị rớt visa thì giải thưởng quy thành tiền mặt).

Tìm kiếm giọng ca vàng Papa Kathyda 2018: Cơ hội tỏa sáng
Fanpage: Tìm kiếm giọng ca vàng Papa Kathyda
Fb: Kathyda As, Papa Kathyda
Website: papakathyda.com
Được sự bảo trợ và đồng hành của: Doanh nghiệp kinh doanh ăn uống Smak Og Sans As Norway; Doanh nghiệp UMA Catha; Nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp từ Đức Janssen Cosmetics; AKQ Nguyen - BTC sự kiện tại Pháp; David Lê - BTC sự kiện tại Pháp
Kathyda AS đồng hành cùng các thí sinh!

 

An An