clock

SỰ KIỆN

10:49 20-04-2018

TMT Motors chính thức khai trương đại lý 3s Tata Motors

Đây là đại lý Tata Motors 3s được đầu tư trực tiếp bởi Công ty Cổ phần ô tô TMT...

Ngày 17/4/ 2018, TMT Motors tổ chức lễ khai trương đại lý 3s Tata Motors - Chi nhánh trực thuộc Công ty Cổ phần Ôtô TMT tại Tp.HCM.

Buổi lễ khai trương Chi nhánh Tp.HCM là sự kiện đánh dấu sự hiện diện chính thức của TMT tại thị trường phía Nam. Đây là đại lý Tata Motors 3s được đầu tư trực tiếp bởi Công ty Cổ phần ô tô TMT, thể hiện rõ bước đi chiến lược đối với công tác phát triển khai thác mở rộng thị trường của TMT Motors tại các tỉnh thành miền Nam, đồng thời là lời khẳng định cam kết lâu dài của Tata Motors đối với thị trường Việt Nam.

Công ty Cổ phần TMT được coi là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong ngành ôtô tải Việt Nam. Với những sản phẩm chất lượng, giá thành phải chăng, kiểu dáng phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

Phát biểu tại sự kiện, ông Bùi Văn Hữu, Chủ tịch TMT Motors, cho biết: "TMT Motors tự hào là đối tác đồng hành cùng Tata Motors, mối quan hệ hợp tác lâu dài này được hình thành trên nền tảng của sự tin tưởng, tính minh bạch và đặc biệt chú trọng tới khách hàng. Chúng tôi cam kết phát triển thương hiệu xe thương mại của Tata Motors và sự kiện khánh thành chi nhánh đạt tiêu chuẩn 3S do TMT Motors trực tiếp đầu tư tại Tp.HCM là lời khẳng định cam kết đối với khách hàng của chúng tôi".

Về phía Tata Motors, đây là một nhà sản xuất ôtô đa quốc gia của Ấn Độ có trụ sở tại Mumbai, và là thành viên của Tata Group. Sản phẩm của công ty này bao gồm xe du lịch (ôtô con), các dòng xe thương mại (xe tải, xe van, xe khách, xe buýt), máy xây dựng và các loại xe quân sự.

Phát biểu tại sự kiện, ông Guenter Butschek, Tổng giám đốc điều hành Tata Motors, cho biết: "Việt Nam là một thị trường vô cùng quan trọng đối với Tata Motors và mục tiêu của chúng tôi là củng cố sự hiện diện của mình tại thị trường này. Sự kiện khai trương chi nhánh đạt tiêu chuẩn 3S hôm nay là niềm tự hào, bởi từ đó chúng tôi sẽ không ngừng xây dựng quan hệ gắn bó với khách hàng, cùng khách hàng kết nối khát vọng, đem tới cho họ sự trải nghiệm nhất quán về sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng nhu cầu kinh doanh của khách hàng".

Trong buổi lễ khai trương này, TMT Motors giới thiệu sản phẩm chủ lực là Tata Super Ace. Đây là xe tải cỡ nhỏ được trang bị động cơ 4 thì, loại sử dụng diesel dung tích 1.405 cc, công suất 70 mã lực tại 4.500 vòng/phút, trong khi động cơ xăng cho công suất 85 mã lực trong dải tua máy 5.500 - 6.000 vòng/phút, hộp số 5 cấp. Tải trọng của mẫu xe tải này là 1 tấn. Giá bán của dòng xe tải nhỏ này ở mức dưới 300 triệu đồng.

Dòng xe Super Ace của Ấn Độ có tính an toàn và khả năng vận hành ổn định hơn, có tùy chọn máy dầu, giúp tăng tính kinh tế cho người sử dụng.

Bên cạnh việc giới thiệu sản phẩm chủ lực Tata Super Ace với tính năng tiết kiệm nhiên liệu so với các dòng xe 1 tấn cùng phân khúc, TMT và Tata Motors sẵn sàng cam kết các lợi ích đối với khách hàng sở hữu xe thông qua các gói bảo hành, bảo dưỡng tiêu chuẩn châu Âu cùng phụ tùng sẵn có.

Được biết để thực hiện mục tiêu chiến lược trong năm 2018, TMT và Tata Motors dự kiến sẽ đưa ra một loạt các dòng xe thương mại có tính cạnh tranh cao đối với thị trường xe thương mại trong nước vốn đang thích nghi với sự chuyển dịch lên các dòng xe tiêu chuẩn Euro IV.

 

Thủy Linh/ Vneconomy