clock

Bất Động Sản

05:42 25-09-2015

Tòa tháp Orchid ra mắt trong tháng 10

Vista Verde sẽ tiếp tục ra mắt tháp Orchid – tòa tháp đẹp nhất của dự án vào tháng 10/2015 sở hữu đa dạng nhiều mẫu căn hộ thiết kế thông thoáng với mặt bằng tối ưu, từ một đến bốn phòng ngủ, căn hộ thông tầng và Penthouse.

Ngoài không gian ngập tràn sắc xanh và tiện ích chung của toàn bộ dự án như: hệ thống hồ bơi, ghế trầm mình thư giãn, đường chạy bộ xanh, vườn nhiệt đới, khu cắm trại và BBQ ngoài trời, phòng tập Gyms kết hợp với phòng Yoga, tháp Orchid còn có nhiều tiện ích độc đáo.

Sảnh vào sang trọng, vườn lan thư giãn, phòng đọc sách hai tầng với lối kiến trúc mở như một thư viện thiên nhiên, vườn ẩm thực và đài quan sát trên cao. Ngày 21/09, Chủ đầu tư - Công ty TNHH CapitaLand-Thiên Đức đã kết hợp đồng hợp tác phân phối Tháp Orchid các đối tác.

Theo đó, Công ty Bất Động Sản Đông Nam Á (Seareal) sẽ trở thành đơn vị phân phối chiến lược cho tháp Orchid. Các đơn vị phân phối thành viên khác gồm có: Công ty TNHH Savills Việt Nam; Công ty CB Richard Ellis Việt Nam (CBRE) và Công ty Cổ phần BĐS Unihomes. Khách hàng có thể đặt chỗ có hoàn lại để được ưu tiên chọn mua căn hộ trong ngày mở bán ưu đãi đặc biệt tháng 10/2015, tận hưởng nhiều ưu đãi lớn chưa từng có và nhiều quà tặng bất ngờ với thanh toán chỉ từ 5%/ Quý.

 

N.L/ DNSG