clock

Công Nghệ

14:37 26-11-2015

Top 5 startup công nghệ đáng chú ý tại Châu Á

5 startup công nghệ đáng chú ý đến từ các nước Châu Á với những ý tưởng độc đáo, các ứng dụng công nghệ táo bạo.

AquaBit Spirals (Nhật Bản)

Aquabit Spiral xây dựng trên nền tảng IOT cung cấp những trải nghiệm mới và có giá trị cho tất cả mọi người. Chỉ cần sử dụng Smart Place ( một lập trình "Physical Bookmark" thiết kế bởi công ty) là có thể kết nối tất cả mọi người, mọi nơi với các nội dung kỹ thuật số đa dạng, không cần internet.

Ảnh minh họa. 
Q&Me (Việt Nam)

Q & Me là một ứng dụng di động từ Việt Nam cung cấp các dịch vụ nghiên cứu thị trường , thay thế cho các phương pháp khảo sát truyền thống. Q & Me hoạt có tốc độ nhanh gấp nhiều lần với việc duy trì chất lượng cao thông qua nền tảng nghiên cứu độc đáo.Từ khi ra mắt dịch vụ, Q & Me đã tăng số lượng số lượng người được khảo sát lên 90.000 người.

 Q & Me là một ứng dụng di động từ Việt Nam.

rocQ Analytics (Ấn Độ)

rocQ Analytics là công cụ ứng dụng - phân tích nhằm hỗ trợ chủ sở hữu trong các giai đoạn khác nhau của marketing. rocQ là một giải pháp dựa trên SDK đã theo dõi hơn 40 triệu phiên bản và 343 triệu sự kiện và gửi hơn 500 triệu thông báo cho hơn năm triệu người.

u-Hop (Philippines)

u-Hop là dịch vụ ứng dụng đầu tiên của thế giới dựa trên theo yêu cầu đưa - đón và được giới thiệu trong các hội nghị công nghệ cao trên thế giới.

Chỉ trong bốn tháng, công ty đạt hơn 550.000 thành viên tích cực, 17.000 trình điều khiển hoạt động và bao phủ sáu thành phố. Dịch vụ sẽ mở rộng tại 27 thành phố lớn của Philippines vào cuối năm 2015 và 10 nước châu Á vào tháng 6/2016.

QHappy (Thái Lan)

QHappy là một giải pháp phần mềm CRM sáng tạo để tăng hiệu quả cho các doanh nghiệp. Thị trường chính là các nhà hàng với các ứng dụng máy tính bảng. QHappy giúp quản lý nhà hàng nắm rõ các đơn hàng cả offline và online. Dữ liệu về hiệu suất của một nhà hàng được lưu trữ  trên ứng dụng, sau đó có thể được sử dụng để so sánh cải thiện dịch vụ.

Theo Bizlive