clock

DU LỊCH

06:52 18-01-2016

TP HCM là điểm đến giá rẻ hấp dẫn nhất châu Á

Tờ Asiaone liệt kê 5 điểm đến không chỉ làm bạn hài lòng mà còn tiết kiệm chi phí đến mức tối đa. TP HCM được mô tả là điểm đến lý tưởng cho những người có ngân sách eo hẹp.

TP Hồ Chí Minh luôn hấp dẫn du khách.

Việt Nam là quốc gia được mệnh danh là Hòn ngọc Á Đông với bề dày lịch sử truyền thống và nhiều di sản thiên nhiên được bảo tồn tuyệt hảo và TP HCM cũng không phải là ngoại lệ. Một trong những địa danh thú vị nhất khi đặt chân đến đây chính là Địa đạo Củ Chi và khu phố Tây Bùi Viện đầy náo nhiệt.

Các món ăn đậm chất đường phố như bánh mì cũng là một điểm cộng rất lớn dành cho những người mong muốn tiết kiệm túi tiền nhiều nhất có thể khi hầu hết chúng chỉ có giá dao động từ 15.000 - 25.000 đồng.

Ngoài ra du khách có thể tự khám phá thành phố này bằng cách thuê taxi hay xe ôm - một loại hình vận chuyển hành khách rất phổ biến tại đây với mức cước phí tương đối ổn.

Ngoài địa danh TP HCM, AsiaOne của Singapore còn liệt kê các điểm đến khác là Jakarta (Indonesia); Luang Prabang, (Lào); New Delhi (Ấn Độ) và Kathmandu (Nepal).

Theo Zing