clock

Doanh Nghiệp

09:51 24-07-2018

TP. HCM : Thực khách trải nghiệm hương vị bún sạch của Làng Bún

Mới đây, tại Nhà hàng Gammer, 107 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM đã diễn ra buổi trải nghiệm sản phẩm của Làng Bún. Là thành viên mới của Công ty Cổ phần Sinh Thuận, Làng Bún ra đời với mong muốn bảo vệ tinh hoa làng nghề và phổ biến sản phẩm truyền thống qua dây chuyền sản xuất hiện đại.

Tại sự kiện này, Làng Bún đã giới thiệu những hương vị bún sạch hấp dẫn đến đông đảo thực khách. Từ công nghệ làm bún Mạch Tràng, Làng Bún đã kết hợp với các loại rau, củ, quả, thiên nhiên để sáng tạo nên các hương vị bún mới, vừa thơm ngon lại vừa bổ dưỡng.

Khách hàng được thưởng thức hương vị bún sạch, yên tâm về giá và chất lượng.

Làng Bún phục vụ bún Mạch Tràng trong các món ăn nổi tiếng, từng được CNN chọn để giới thiệu với bạn bè quốc tế như bún riêu, bún bò Huế, bún cá rô, bún nem chả, bún đậu mắm tôm, chả cá Lã Vọng. Nhờ hương vị tinh tế, nhẹ nhàng và thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, các sản phẩm bún Mạch Tràng không hề làm mất đi đặc trưng vốn có của món ăn và còn đặc biệt tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Hiện Làng Bún đang có 4 loại bún Mạch Tràng để thực khách chọn lựa là bún truyền thống, bún bí đỏ, bún củ dền và bún lá gai. Mỗi loại bún có những công dụng riêng đối với sức khỏe. Tùy theo nhu cầu, khẩu vị, sở thích mà quý khách có thể lựa chọn loại bún Mạch Tràng và nước dùng, đồ ăn kèm phù hợp.

Thông qua buổi trải nghiệm sản phẩm, Làng Bún mong muốn quý khách có thể tìm hiểu và thưởng thức bún Mạch Tràng tự làm, tươi, sạch, đảm bảo cả về hương vị lẫn an toàn vệ sinh thực phẩm. Làng Bún tự hào đại diện cho văn hóa sử dụng bún sạch, không hóa chất tẩy trắng, không chất bảo quản, không phẩm màu công nghiệp. Ngoài ra, Làng Bún còn có những thức uống có nguyên liệu từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe, thích hợp thưởng thức ở nhiều thời điểm trong ngày.

Ngoài ra, thực khách được thưởng thức thêm nhiều món ăn đặc sắc, mang hương vị hồn quê Việt.

Đặc biệt, Làng Bún luôn ấp ủ dự định quảng bá bún Mạch Tràng đến với đông đảo thực khách không chỉ trong nước mà còn đối với người nước ngoài.

Là kết quả của quá trình nghiên cứu ẩm thực đầy huyết trong thời gian dài. Làng Bún phấn đấu trở thành địa điểm quen thuộc cho các thực khách muốn thưởng thức bún tươi tự làm, thơm ngon, bổ dưỡng, an toàn.