clock

DU LỊCH

07:00 07-11-2015

Trải nghiệm dịch vụ cao cấp giá tầm trung tại Almaz

Kiến trúc độc đáo cùng đội ngũ đầu bếp đẳng cấp và phong cách phục vụ 5 sao, Almaz còn là một điểm đến đáng chú ý khi đang có nhiều chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng vào mùa lễ hội cuối năm.

Tọa lạc trong lòng Khu đô thị đáng sống bậc nhất thủ đô - Vinhomes Riverside, Trung tâm ẩm thực & hội nghị Almaz kết hợp uyển chuyển giữa kiến trúc Á – Âu với hầm rượu độc đáo, hệ thống nhà hàng quốc tế đa dạng. Almaz cũng nhanh chóng ghi dấu trong lòng cộng đồng sành ẩm thực Hà Nội nhờ đội ngũ nghệ nhân, đầu bếp nổi tiếng và tới 90% nguyên liệu chế biến được nhập ngoại theo quy trình nghiêm ngặt.

Nơi đây cũng thường xuyên diễn ra các sự kiện ẩm thực quy mô như Tuần lễ Ẩm thực Việt hay trải nghiệm ẩm thực với các đầu bếp danh tiếng quốc tế như Siêu đầu bếp thiên niên kỷ Susur Lee, Vua đầu bếp sao Michelin Hervé Rodriguez,...

Đầu tháng 10 vừa qua, Almaz đã gây sốc thị trường khi tung ra thẻ trả trước prepaid card với nhiều hạng mức đa dạng - mức chiết khấu cao nhất cho khách hàng lên đến 100%, tương đương giá trị 1 tỷ đồng.

Tiếp theo đó là hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, trong đó nổi bật là chương trình điều chỉnh giảm giá tại các nhà hàng, ưu đãi hấp dẫn tại khu hội nghị, giải trí: buffet dimsum Hoàng gia giảm giá đến 90%, combo beefsteak bò Mỹ giá chưa đến 200.000VND/khách, buffet đồ nướng ngoài trời với nhạc sống giảm giá tới 40%, combo gói giải trí giảm giá hơn 50%,...

Dịch vụ phòng hội thảo, tiệc cưới đang là một trong những con gà đẻ trứng vàng cho Almaz

Một mặt đẩy mạnh hệ thống nhà hàng quốc tế, đồng thời Almaz đang tập trung lấn sân sang lĩnh vực dịch vụ hội thảo, phòng hội nghị vốn đang sôi động trong những năm gần đây. Hệ thống 7 phòng họp đa dạng về kích thước, thiết kế hiện đại, sang trọng; trong đó phòng Đại tiệc Almaz sức chứa gần 2000 người thuộc top những phòng họp lớn nhất Việt Nam là bàn đạp đưa Almaz nhanh chóng “lọt vào tầm ngắm” của các doanh nghiệp, các công ty tổ chức sự kiện cũng như cặp đôi có nhu cầu tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội.

Chất lượng tương đương các khách sạn 5 sao nhưng giá tại Almaz đang được điều chỉnh chỉ bằng gần 80% những địa điểm cao cấp khác, cạnh tranh trực tiếp với các tên tuổi lớn đã xuất hiện hàng chục năm nay tại thị trường Hà Nội.

Mô hình dịch vụ giá rẻ tại Almaz đang là điểm nhấn thu hút khách hàng

Bên cạnh những ưu đãi lớn về giá cho hệ thống nhà hàng cao cấp, Almaz cũng táo bạo mở thêm những mô hình dịch vụ giá rẻ với không gian linh hoạt, nhỏ gọn hơn cho khách hàng: Nhà hàng Quà Phố chuyên món ăn dân dã Việt Nam và cửa hàng bánh Pháp Almaz Boulangerie với những món ăn được chế biến với tiêu chuẩn cao và giá thành chỉ từ 25.000VND. Sau hai tuần ra mắt, nhờ sự thân thiện về tiện ích cũng như giá thành hợp lý, hai cửa hàng mới này đang nhận được phản hồi tích cực từ thực khách.

Với những chương trình và sự kiện hấp dẫn, khách hàng Almaz đang có cơ hội tận hưởng dịch vụ đẳng cấp, theo quy chuẩn quốc tế tương đương với nhóm khách trung lưu tại các quốc gia phát triển khác như Singapore, Pháp, Mỹ với mức chi trả thấp hơn nhiều lần.

Từ ngày 7/11 – 5/11, Trung tâm Ẩm thực & Hội nghị Almaz kết hợp cùng Vinhomes Riverside tổ chức Tuần lễ Ẩm thực Việt là chương trình nhằm giới thiệu, tôn vinh nét văn hóa trong ẩm thực truyền thông và sự đặc sắc từ khâu chuẩn bị đến chế biến của các nghệ nhân nổi tiếng.

Thưởng thức các món ăn ngon đặc trưng ba miền Bắc – Trung – Nam trong không gian tinh tế và ấn tượng trong khuôn viên sang trọng của Almaz và tiết trời dịu dàng cuối thu là một lựa chọn xứng đáng cho trải nghiệm cuối tuần của gia đình và những người thân yêu.

Trung tâm ẩm thực & hội nghị đẳng cấp quốc tế Almaz là tổ hợp ẩm thực – hội nghị - giải trí trọn gói với hệ thống nhà hàng phong phú Việt – Trung – Ý - Âu, khu hội nghị gồm 7 phòng họp đa dạng về diện tích sử dụng và khu giải trí hấp dẫn.

Địa chỉ: đường Hoa Lan, KĐT Vinhomes Riverside, quận Long Biên, Hà Nội

Hotline liên hệ: 094.9898.222

Website: www.almaz.vn

Email: info@almaz.vn

Facebook: www.facebook.com/almaz.vn

 

Theo Trí Thức Trẻ