clock

SỰ KIỆN

04:29 22-04-2019

Trần Doãn Group công bố chiến lược kinh doanh năm 2019 và ra mắt thương hiệu mới

Công ty Trần Doãn Group vừa tổ chức họp báo công bố thương hiệu mới cũng như chiến lược kinh doanh trong năm 2019.

Trung tâm tiệc cưới Hera thuộc Trần Doãn Group vừa được thay đổi thương hiệu mới là TDG Center Tân Phú với mong muốn thống nhất chung một thương hiệu của Trần Doãn Group, nhằm thực hiện chiến lược phát triển mới cho Trần Doãn trong năm 2019 và sắp tới. Việc thay đổi thương hiệu cũng thể hiện đẳng cấp mới đi đầu trước xu hướng, tạo sự tin tưởng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. TDG Center Tân Phú nằm trong khuôn viên Celadon Sport & Resort Club thuộc  khu đô thị hiện đại Celadon City, kế bên là siêu thị Nhật Bản Aeon Mall. TDG Center được thiết kế mang vẻ kiến trúc độc đáo của một khu nghĩ dưỡng sang trọng tại quận Tân Phú với diện tích  không gian khoảng 4.200m2, có sức chứa tối đa 2.200 khách, cùng phong vị ẩm thực độc đáo. Ngoài tổ chức tiệc cưới, tiệc sinh nhật, tiệc ngoài trời, tiệc thôi nôi, TDG Center còn là nơi tổ chức các hội nghị cao cấp và các sự kiện lớn cho các doanh nghiệp như tổ chức các diễn đàn, sinh nhật công ty, hội nghị khách hàng...

Tại sự kiện, Trần Doãn Group cũng công bố khai trương nhà hàng De Lima tọa lạc cùng vị trí TDG Center Tân Phú theo phong cách  phục vụ, trang trí theo kiểu Brazil, các món ăn theo hướng Alacarte. Với 3 khu vực: một khu vực wineroom (phòng rượu), một khu vực dành cho royal room (khách hàng cao cấp), khu vực dành cho gia đình, bạn bè và các cặp đôi. Dự kiến đưa vào hoạt động ngày 16/5/2019. Nhà hàng De Lima sẽ mang thực đơn ẩm thực và phong cách nhà hàng Brazil mới lạ, độc đáo  đến cho khách hàng. Nhà hàng cũng là nơi giao lưu chia sẽ những văn hóa về Nam Mỹ với các chủ đề thay đổi theo các thời điểm như  sự kiện Festival, bóng đá Worldcup, các câu chuyện về Nam Mỹ.

Trước đó, Trần Doãn Group đã đưa vào hoạt động TDG Center Bình Dương tọa lạc tại Thị xã Thuận An tỉnh Bình Dương. Trung tâm được thiết kế với lối kiến trúc hiện đại cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, công nghệ ánh sáng, âm thanh tiên tiến với sức chứa tối đa tại nhà hàng 700 khách.

Nhân dịp sinh nhật 14 năm vào ngày 25/4, công ty sẽ công bố giải đấu bóng đá từ thiện, giải đấu tứ hùng gồm các đội: Đội Trần Doãn Group FC, dội Runam Star, đội cựu cầu thủ TPHCM, đội CLB phóng viên Thể thao HCM.

Dịp này, Trần Doãn cũng ra mắt hệ thống cửa hàng rau sạch TDG Mart cùng hệ thống nông trại thủy canh, cửa hàng hiện kinh doanh tại địa chỉ : 656/47 Quang Trung, Phường 11, Q Gò Vấp TP HCM nhằm cung cấp rau sạch cho người dân...

Không chỉ hướng đến việc hình thành 10 chuỗi cửa hàng rau sạch trong tương lai gần, xa hơn tập đoàn này tham vọng mở rộng quy mô vùng nguyên liệu từ 4ha đất hiện nay (tại huyện Bình Long, tỉnh Bình Phước), đồng thời đưa vào thị trường các loại rau củ quả thuỷ canh. Kế hoạch này sẽ được xúc tiến và hiện thực hoá khi công ty liên kết với các đối tác Nhật Bản, với tham vọng không chỉ sản xuất rau phục vụ thị trường nội đại mà còn đạt tiêu chuẩn xuất khẩu để vào thị trường Nhật Bản.

Được biết Trần Doãn Group hoạt động từ năm 2005 với vốn điều lệ ban đầu là 15 tỷ đồng và năm 2009 đã tăng vốn lên 150 tỷ đồng. Kinh doanh ba lĩnh vực đã ghi dấu ấn thành công trên thương trường gồm xây dựng dân dụng và công nghiệp, kinh doanh cơ điện lạnh gồm: cơ điện, điều hòa không khí Daikin, Panasonic, Sumikura, nhập khẩu và phân phối ván sàn Krono Original.

 

Hoàng Sơn