clock

CEO Việt

05:43 30-09-2016

Trung tâm cấy ghép Implant Nha khoa I-Dent: Công nghệ vượt trội dẫn lối thành công

Cuộc sống càng phát triển, con người càng quan tâm và chú trọng hơn đến vấn đề sức khỏe, bởi có câu: “Sức khỏe quý hơn vàng”. Quan niệm sức khỏe trong xã hội hiện đại không đơn thuần chỉ là sự mạnh khỏe về thể lực mà còn cần có yếu tố đẹp song hành, để giúp mọi người tự tin hơn, thành công hơn trong cuộc sống và sự nghiệp. Như trong lĩnh vực nha khoa, vấn đề sức khỏe răng miệng luôn đi đôi cùng vấn đề thẩm mỹ, nhằm mang lại sự hoàn hảo cho những ai có mong muốn một nụ cười tươi, thể hiện sự khỏe đẹp từ trong ra ngoài. Theo TS-BS Nguyễn Hiếu Tùng – Giám đốc Trung tâm Implant Nha khoa I-Dent, công nghệ nha khoa hiện đại sẽ làm thay đổi quan điểm của nhiều người về ngành nha khoa và mang lại nhiều giá trị thiết thực cho những người có nhu cầu về nha khoa nói chung và nha khoa thẩm mỹ nói riêng.

TS-BS Nguyễn Hiếu Tùng – Giám đốc Trung tâm  Implant  Nha khoa  I-Dent

Xin chào BS, đâu là lý do khiến anh quyết định đầu tư vào lĩnh vực nha khoa tại Việt Nam sau khi từ nước ngoài trở về?

-Trung tâm Implant Nha khoa I-Dent mở ra với mục đích để chăm sóc sức khỏe răng miệng cho bệnh nhân và nguyên nhân đầu tiên tôi mở ra trung tâm vì tôi là một bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt.

Trong hơn 5 năm học tập, nghiên cứu và bảo vệ luận án Tiến sĩ Y Khoa tại (Pháp), tôi có cơ hội tiếp cận và nghiên cứu sâu hơn về kỹ thuật cấy ghép răng Implant tại bệnh viện La Timone (thành phố Marseille), chính điều đó đã thôi thúc tôi luôn cố gắng trong học tập, nghiên cứu với mong muốn sẽ gắn bó dài lâu với chuyên ngành này.  

Trong suốt thời gian tại đây, tôi nhận thấy đây là công nghệ điều trị rất hiện đại, tiên tiến trên thế giới và chưa có ở Việt Nam, đấy cũng là lý do thúc giục tôi về Việt Nam làm việc và cống hiến, nhằm mang lại những giá trị sống tốt đẹp hơn cho mọi người thông qua công việc của một bác sỹ nha khoa.

Anh hãy chia sẻ đôi điều về Trung Tâm Implant Nha Khoa I-Dent từ khi đi vào hoạt động cho đến nay?

- Thứ nhất, Trung tâm Implant Nha Khoa I-Dent có sơ sở vật chất đầy đủ và tiện nghi, các thiết bị hiện đại luôn được cập nhật và đưa vào sử dụng thông qua sự thẩm định của Sở Y-tế. Đặc biệt, chúng tôi rất được chú trọng vấn để vệ sinh bởi cấy ghép răng Implant đòi hỏi khâu vô trùng đặc biệt quan trọng. Thực tế, tại trung tâm không có bất kỳ một trường hợp nhiễm trùng hoặc lây nhiễm chéo nào xảy ra với bệnh nhân.  

Thứ hai, trung tâm còn sở hữu đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên môn về cấy ghép răng Implant tại Pháp và có sự liên kết của các bác sĩ hiện là giảng viên Đại Học Y – Dược TP.HCM.

Thứ 3, công nghệ cấy ghép Implant mà trung tâm đang áp dụng đạt tiêu chuẩn quốc tế, bệnh nhân có thể sử dụng răng Implant như răng thật mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Nên khi đến với chúng tôi, mọi bệnh nhân hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và tính chuyên nghiệp.

Xin BS cho biết cụ thể hơn về công nghệ nổi trội của Trung Tâm Implant Nha Khoa I-Dent ?

- Hiện nay, trung tâm đang áp dụng kỹ thuật điều trị theo công nghệ Pháp, nên thời gian rút ngắn gần như 50%, khoảng từ 3 – 4 tháng bệnh nhân đã có răng ăn nhai. Ngoài ra, một số trường hợp bệnh nhân có thể được phục hình răng ngay sau khi cấy ghép. Với công nghệ cũ, thường mất từ 4 – 6 tháng để Implant và xương hàm tích hợp thực hiện phục hình răng.

Trước khi cấy ghép Implant,  bệnh nhân phải chụp CT để xác định vị trí răng, tình trạng xương hàm. Ngoài ra, tại trung tâm còn trang bị hệ thống phần mềm cấy ghép Implant 3D S-IMPLANT chuyên dụng, đảm bảo quá trình cấy ghép diễn ra chính xác, an toàn tuyệt đối.

Về khâu vật liệu chuyên dụng, Implant được làm từ Titanium, được nhập khẩu từ các trung tâm Implant uy tín từ các nước trên thế giới như: Nobel Biocare, Straumann, MIS, Dentium,Zygoma,Dio….Sau cấy ghép, sự tương hợp sinh học với xương hàm rất là tốt, sau một thời gian ngắn xương sẽ bao lấy trụ Implant một cách vững chắc như chân răng thật.

Là một BS chuyên về Implant, theo anh liệu có nhiều rủi ro sẽ xảy ra trong quá trình hậu cấy cấy ghép?

Với công nghệ cấy ghép Implant hiện nay thì tỉ lệ thất bại rất thấp. Theo những nghiên cứu của các chuyên gia trên thế giới nếu thực hiện đúng thì tỷ lệ thành công lên đến 98%. Ngoài ra, cấy ghép Implant cũng không gây ra những biến chứng cho bệnh nhân vì thế cấy ghép răng Implant mang lại độ an toàn rất cao so với các kỹ thuật cấy ghép khác được thế giới công nhận. Trên thế giới đã nhận định, đây là một cuộc cách mạng của nha khoa khi Implant được coi như bộ răng thứ ba tồn tại như răng thật và suốt đời.

Ngoài yếu tố công nghệ, điều gì khác đã giúp trung tâm tạo được sự tín nhiệm của khách hàng ?

-Chúng tôi quản lý bệnh nhân bằng phần mềm điện tử. Bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn trước và chỉ cần đến trung tâm đúng giờ. Như vậy, việc điều trị sẽ nhanh và chính xác, tạo cảm giác thoải mái cho các khách hàng.

Sau khi khách hàng điều trị xong, trung tâm sẽ có đội ngũ tư vấn chủ động liên hệ thăm hỏi khách hàng, đảm bảo quá trình phát triển của răng Implant diễn ra bình thường.

Đồng thời, chúng tôi hợp tác với các hãng bảo hiểm có tiếng như: Bảo Minh, Bakco, Groupama, Insmart và một số công công ty bảo hiểm quốc tế khác để hỗ trợ khách hàng chi trả hóa đơn thông qua các gói dịch vụ bảo hiểm.

Ngoài ra, trung tâm còn có hợp tác với các ngân hàng như VPBank, EXIMBank, SeABank, TechcomBank, VIB, SacomBank…theo hình thức khách hàng được hưởng những ưu đãi khi thanh toán tại trung tâm bằng hình thức trả góp chi phí cấy ghép Implant với lãi suất 0%.

Đâu là chiến lược phát triển của Trung Tâm Implant nha khoa I-Dent trong thời gian tới, thưa BS?

-Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ cố gắng đưa I-Dent trở thành trung tâm uy tín và chất lượng hàng đầu tại TP.HCM về lĩnh vực nha khoa Implant. Để đạt mục tiêu đó, trung tâm sẽ tiếp tục đầu tư cho việc đào tạo đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, mời các bác sĩ nước ngoài hoặc gửi các bác sĩ đến các hội nghị hoặc hội thảo đào tạo quốc tế để cập nhập kiến thức. Tiếp đến, nâng cao cơ sở vật chất phát triển thành một hệ thống khép kín cũng như tiếp tục cập nhật các công nghệ cấy ghép Implant tiên tiến nhất trên thế giới để áp dụng tại trung tâm.

*Cảm ơn BS đã chia sẻ!

 

Mai Lan