clock

Doanh Nghiệp

12:43 21-12-2016

Trung tâm chăm sóc khách hàng của DKSH Việt Nam đoạt giải thưởng “Trung tâm Chăm sóc khách hàng xuất sắc trong việc thực hiện các trải nghiệm cho khách hàng”

Trung tâm chăm sóc khách hàng của Ngành Chăm sóc sức khỏe của Công ty DKSH Việt Nam, đã nhận được giải Đồng hạng mục “Trung tâm Chăm sóc khách hàng xuất sắc trong việc thực hiện các trải nghiệm cho khách hàng” được trao bởi Hiệp hội Chăm sóc khách hàng (CSKH) Singapore tại Lễ trao giải trung tâm CSKH quốc tế lần thứ 16, vì những thành quả trong hoạt động của trung tâm CSKH tại Việt Nam.

Mục đích của giải thưởng này là để tôn vinh những thành tích tiêu biểu của các ngành nghề của các quốc gia khác nhau. Cuộc thi năm nay có trên 200 bài dự thi đến từ hơn 50 tổ chức của các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Giải thưởng này là thành quả của việc đa dạng hóa các chương trình chăm sóc khách hàng được thực hiện liên tục, điển hình như chương trình VIP (Chương trình với các ưu đãi đặc biệt dành riêng cho những khách hàng VIP) và bán hàng qua tiếp thị đa kênh, cũng như các chương trình tiếp thị đồng nhất.

Trung tâm chăm sóc khách hàng của DKSH Việt Nam ra đời vào năm 2006. Cho đến ngày hôm nay, trung tâm có hơn 120 chuyên viên chăm sóc khách hàng tận tâm cùng chung một sứ mệnh: thông qua sự nhất quán của các bộ phận để mang lại trải nghiệm đồng nhất và xuyên suốt cho khách hàng, đồng thời tối đa hóa cơ hội bán hàng. Các dịch vụ được cung cấp bao gồm tiếp nhận và xử lý đơn hàng, giải quyết thắc mắc, cũng như cung cấp dịch vụ tiếp thị qua điện thoại. Đội ngũ này tiếp nhận 6,000 cuộc gọi mỗi ngày và phục vụ cho khoảng 70 đối tác trên toàn quốc.

“Tại DKSH, chúng tôi không ngừng đổi mới để tăng cường và mở rộng phạm vi cung cấp các dịch vụ trong toàn chuỗi giá trị. Chúng tôi cung cấp cho các khách hàng những trải nghiệm chưa từng có, chúng tôi cam kết và đảm bảo sự tăng trưởng thị phần và phát triển kinh doanh của khách hàng. Giải thưởng này minh chứng cho thành quả làm việc chăm chỉ và là niềm khích lệ mạnh mẽ đối với đội ngũ CSKH để giúp chúng tôi tiếp tục cố gắng hơn trong tương lai,” Bertrand Sauvageon, Phó chủ tịch vùng, Ngành Chăm sóc sức khỏe, Việt Nam, Lào, Campuchia, Myanmar.

Được biết, DKSH là một nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường hàng đầu với trọng điểm là khu vực Châu Á. Như thuật ngữ “Dịch vụ Phát triển Thị trường” nêu rõ, DKSH giúp các công ty và thương hiệu phát triển kinh doanh tại các thị trường mới hoặc hiện hữu. Được niêm yết trên Sàn giao dịch Chứng khoán Thụy Sĩ từ tháng Ba năm 2012, DKSH là một tập đoàn toàn cầu với trụ sở chính đạt tại Zurich. Với 770 địa điểm kinh doanh tại 36 quốc gia – 740 địa điểm tại Châu Á – và 28.300 chuyên viên, DKSH đã đạt mức doanh thu 10,1 tỷ Franc Thụy Sĩ vào năm 2015. Với nền móng di sản từ Thụy Sĩ, tập đoàn đã có một truyền thống lâu đời hoạt động kinh doanh tại và với Châu Á và liên quan sâu sắc đến các cộng đồng và kinh doanh xuyên suốt khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Ngành Chăm sóc sức khỏe, Tập đoàn DKSH là nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường hàng đầu hỗ trợ cho các công ty về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe có nhu cầu phát triển kinh doanh tại khu vực Châu Á. Ngành Chăm sóc sức khỏe cung cấp các dịch vụ được tùy biến theo nhu cầu bao gồm đăng ký sản phẩm và nghiên cứu phương án thâm nhập thị trường cũng như nhập khẩu, thủ tục hải quan, tiếp thị và bán hàng cho đến phân phối, xuất hóa đơn và thu công nợ. Các sản phẩm được Ngành Chăm sóc sức khỏe cung cấp gồm có thuốc kê toa, sản phẩm chăm sóc người tiêu dùng, thuốc không kê toa và thiết bị y tế. Với 140 địa điểm kinh doanh tại 13 quốc gia và gần 9.590 chuyên gia, Ngành Chăm sóc sức khỏe phục vụ trên 150.000 khách hàng và tạo ra doanh thu khoảng 5 tỷ Franc Thụy Sĩ trong năm 2015.

 

 

PV