clock

Giáo Dục

07:15 21-10-2015

Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM chào đón 2.690 tân sinh viên khóa 31

Sáng ngày 19/10/2015, trường ĐHNH TP.HCM đã long trọng tổ chức khai giảng năm học mới 2015-2016.

   Trong năm học 2015-2016, trường ĐHNH TP.HCM đã có hơn 2.690 sinh viên mới trúng tuyển, nâng tổng số sinh viên của trường lên hơn 10.104 sinh viên. 

   Phát biểu tại buỗi lễ khai giảng, NGƯT.PGS.TS. Lý Hoàng Ánh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã nhấn mạnh, năm học mới 2015 – 2016, ngành giáo dục tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “dạy tốt, học tốt” và thực hiện có kết quả các nhiệm vụ được đề ra trong Nghị quyết 29-NQ/TW của Hội nghị Trung ương 8 (Khóa XI) về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Với Trường ĐHNH TP.HCM, năm học 2015-2016 cũng là năm học mà trong chương trình, kế hoạch và định hướng của Đảng ủy, Ban Giám hiệu sẽ triển khai các chương trình hành động cụ thể để hướng tới chào mừng kỷ niệm 40 năm thành lập Trường. 

NGƯT.PGS.TS. Lý Hoàng Ánh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường
phát biểu tại buổi lễ.

   Được biết, trong năm học vừa qua, trường ĐHNH TP.HCM đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch, nhiệm vụ với những thành tích nổi bật như: hoàn thành kế hoạch tuyển sinh, đào tạo các hệ, các bậc học của nhà trường, đảm bảo nghiêm túc, an toàn, đúng quy chế của Bộ và những quy định cụ thể của trường được xã hội đánh giá và ghi nhận cao; đầu tư nguồn lực ưu tiên cho việc xây dựng các chương trình đào tạo theo hướng AUN-QA; tăng cường giao lưu và mở rộng hợp tác quốc tế về đào tạo, nghiên cứu khoa học với các trường đại học của các quốc gia Anh, Mỹ, Thụy Sĩ, Phần Lan, Malaysia, Úc... Thực hiện sứ mệnh quốc tế với các nước bạn Lào, Campuchia đào tạo nguồn nhân lực trong lĩnh vực kinh tế Tài chính - Ngân hàng; công tác đầu tư xây dựng cơ bản có tiến triển tốt, theo hướng chính quy, hiện đại, bền vững, đáp ứng yêu cầu phát triển và hội nhập của nhà trường trong bối cảnh hội nhập toàn cầu…

   Cũng tại Lễ khai giảng, lãnh đạo nhà trường đã tặng giấy khen cho sinh viên, giảng viên có thành tích trong học tập, nghiên cứu khoa học, công tác cố vấn học tập. Đợt này nhà trường cũng đã trao tặng 62 suất học bổng Thống đốc, học bổng ngành, học bổng doanh nghiệp tài trợ cho các thủ khoa và các sinh viên có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua./.

 

 Thủ khoa và các sinh viên có thành tích xuất sắc trong năm học nhận học bổng của Thống đốc, học bổng ngành, học bổng doanh nghiệp tài trợ.

X.H