clock

Doanh Nghiệp

12:38 22-12-2015

TSU: Sản phẩm đường sạch, thuần khiết vì sức khỏe người tiêu dùng

Đường không phải là một gia vị xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam nhưng khi đứng trước sản phẩm đường các loại, không ít người cảm thấy e dè, lưỡng lự. Bởi trên thị trường hiện nay, đường nhập lậu không rõ nguồn gốc, chất lượng chiếm số lượng lớn xen kẽ với các thương hiệu đường uy tín.

Không những thế, các dòng sản phẩm lại không đa dạng, không có phân khúc rõ ràng. Thấu hiểu thực trạng đó, Thành Thành Công Tây Ninh (TTCS) không ngại tiên phong trong việc nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm TSU – Trusted Sugar - một sản phẩm đảm bảo về chất lượng thuần khiết cùng sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại để đáp ứng tối đa nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng.

Qúa trình phát triển sản phẩm TSU

Xét trên phương diện tổng thể, có thể thấy, thị trường Việt Nam hiện nay đã xuất hiện khá nhiều “nhu yếu phẩm” được các nhà sản xuất nâng tầm theo hướng đa dạng hóa sản phẩm lẫn bao bì với mức giá phù hợp nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng ở cả ba phân khúc cơ bản: cao cấp, trung cấp, phổ thông. Và sản phẩm đường, một gia vị phổ biến trong nấu nướng, pha chế…, cũng cần có những thay đổi tương tự để bắt kịp xu hướng phát triển của thị trường. Mặt khác, do thiếu hiểu biết, một bộ phận người tiêu dùng trong nước lại đang nhầm lẫn và sử dụng những loại đường nhập lậu với giá thấp, bao bì đóng gói không có thông tin chất lượng cũng như nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Về lâu dài, đường nhập lậu nói riêng và hàng hóa nhập lậu nói chung sẽ dẫn đến những hệ lụy khó lường cho sức khỏe và sự phát triển của cộng đồng.

Vì vậy, với mục tiêu và tiêu chí kinh doanh trọng tâm: “Định vị lại thị trường đường thông qua sản phẩm sạch và chất lượng cung cấp cho người tiêu dùng”, TTCS quyết định trở thành đơn vị tiên phong nâng tầm một trong những loại gia vị quan trọng lên tầm cao mới, đồng thời, khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh Mía đường tại Việt Nam. Đây là những lý do thôi thúc TTCS mạnh dạn phát triển dòng sản phẩm mới với tên gọi TSU - loại đường được tin cậy – với 3 phân khúc sản phẩm rõ ràng. Mục đích rõ ràng của động thái này không chỉ phục vụ tận tay người tiêu dùng trong nước những sản phẩm đường chất lượng cao, mẫu mã đẹp với những mức giá phù hợp mà còn góp phần xây dựng một Việt Nam thực sự khỏe mạnh trong tương lai.

Ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm mới

Sản phẩm TSU được sản xuất bằng công nghệ châu Âu với dây chuyền sản xuất được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước như Bỉ, Anh, Pháp, Đức... đạt Chứng nhận Quốc tế ISO 9001, ISO 14001, HALAL và đặc biệt là FSSC 22000. Song song, nhờ áp dụng công nghệ Carbonate hóa, sử dụng hạt nhựa trao đổi I-on để hấp phụ màu, TSU có màu trắng tinh khiết tự nhiên và siêu sạch, không chất tẩy trắng, không hóa chất độc hại. Không những vậy, TSU còn là dòng sản phẩm đầu tiên trên thị trường Việt Nam có bao bì dạng túi gối đứng (pillow), có tác dụng hỗ trợ tối đa việc đặt để sản phẩm ở tư thế đứng thẳng, tạo thuận lợi cho việc trưng bày và bảo quản sản phẩm.

Dù đường TSU được tung ra thị trường chưa lâu nhưng với những ưu điểm vượt trội cùng vị thế của Công ty TTCS, sản phẩm này đã nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận với doanh số bình quân 1.000 tấn/tháng. Ngoài ra, theo chỉ đạo của Tập đoàn Thành Thành Công, TTCS cũng đã nhanh chóng xây dựng một hệ thống phân phối và kinh doanh tiêu dùng rộng khắp cả nước thông qua các siêu thị lớn như Co.op Mart, Maxi Mart, Big C, Lotte Mart... và hơn 12.000 điểm bán chợ và tiệm tạp hóa khắp cả nước.

Đánh dấu bước đột phá của TTCS

Ra mắt thị trường dòng sản phẩm TSU, Công ty TTCS đã góp phần làm thay đổi cách nhìn nhận và đánh giá của người tiêu dùng đối gia vị đường. Theo đó, TTCS cam kết chất lượng đường TSU được đảm bảo tuyệt đối ở mức cao nhất khi tới tay khách hàng, cùng các thông tin rõ ràng in trên bao bì hoặc thông qua các hoạt động truyền thông/ tiếp thị của công ty. Thêm vào đó, bằng việc định vị thương hiệu TSU ở 3 phân khúc sản phẩm với 3 mức giá khác nhau, TTCS đã giúp cho việc trồng cây mía và sản xuất hạt đường đạt được những khoản chi trả và lợi nhuận phù hợp. Đây được xem là đóng góp tích cực cho sự ổn định và phát triển diện tích trồng mía tại Tây Ninh. Quan trọng hơn, nhờ sự ưu ái đón nhận của người tiêu dùng, đường TSU đang dần hiện thực hóa các mục tiêu đã được đề ra cả về mặt xây dựng thương hiệu lẫn hiệu quả kinh doanh của TTCS.

Tin chắc rằng, trong tương lai không xa, TSU sẽ trở thành dòng sản phẩm chủ lực, góp phần vào sự thành công của TTCS, nâng cao vị thế của doanh nghiệp trong ngành Mía đường Việt Nam nói riêng và khả năng phát triển ra thị trường nói chung.

 

Mỹ Dung