clock

Doanh Nghiệp

07:09 30-06-2016

USIS- Lan tỏa yêu thương trong sinh nhật lần 7

Nhằm tri ân tình cảm của khách hàng và cũng đánh dấu chặng đường phát triển của USIS trong 7 năm qua, ngày 29/6, USIS tổ chức Hội thảo “USIS – Chặng đường 7 năm – Lan tỏa yêu thương” tại TP.HCM.

Hội thảo đánh dấu 7 năm phát triển mạnh mẽ của USIS

Đây là buổi gặp gỡ các đối tác và khách hàng, nhằm đánh dấu chặng đường phát triển của USIS. Bên cạnh đó, cũng là dịp để USIS nhìn lại những thành quả đã đạt được trong thời gian qua.

Ngay tại Hội thảo, USIS cũng đã giới thiệu dự án khách sạn Four Season tại Boston. Dự án mang lại sự an toàn cho nhà đầu tư về vốn và thẻ xanh. Đặc biệt, chỉ riêng số lượng việc làm tạo ra trong quá trình xây dựng dự án cũng đã vượt 46,8% so với mức cần thiết của Sở Di Trú. Đây là một trong những hệ thống khách sạn hàng đầu thế giới với 96 khách sạn, resort , các căn hộ hạng sang trên các thành phố lớn và nhiều điểm du lịch hấp dẫn khắp các nước. Four Season là Tập đoàn quản trị khách sạn lớn nhất thế giới. Tỷ phú Bill Gate có 45% quyền sở hữu và kiểm soát.

Đồng thời  USIS cũng giới thiệu công ty USIS CONSULTING, công ty con của USIS vừa thành lập. USIS CONSULTING sẽ thực hiện nhiệm vụ cung cấp giải pháp toàn diện cho nhà đầu tư EB – 5 và doanh nghiệp Việt Nam  với các lĩnh vực tư vấn chuyên về Mỹ gồm: thuế và tài chính, xúc tiến thương mại, đầu tư kinh doanh, bất động sản ,…

Khách mời đặc biệt của USIS – Giáo sư Tiến sĩ Henrik Trần Văn Hiển – Chuyên  gia thuế và tài chính có kinh nghiệm trên 40 năm về đầu tư kinh doanh tại Mỹ đã trình bày một số vấn đề về kế hoạch thuế, tài chính và kinh doanh tại Mỹ.

Ngoài ra, cũng tại buổi gặp gỡ, USIS đã chia sẻ những hoạt động xã hội mà USIS đã, đang và sẽ tiếp tục thực hiện. Để từ USIS yêu thương sẽ lan tỏa.

Phương Thảo