clock

Văn Hóa

13:51 17-11-2015

Ưu đãi đặc biệt mùa lễ hội cùng Aqua Day Spa

Giới thiệu đến quý khách phiếu quà tặng Spa với những dịch vụ chăm sóc và trị liệu cơ thể với ưu đãi đặc biệt chỉ áp dụng cho mùa lễ hội chào mừng Giáng Sinh và Năm Mới, Aqua Day Spa mang đến cơ hội tuyệt vời để khách hàng thư giãn và nuông chiều bản thân cũng như làm mới làn da của mình với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đẳng cấp

Cùng thả lỏng cơ thể và tận hưởng một làn da mịn màng với liệu trình chăm sóc da mặt Fragile Secret Facial 90 phút trẻ hóa làn da. Liệu trình Fragile Secret Facial nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào chết trên da với phương pháp chăm sóc chuyên biệt giúp làn da lưu thông khí huyết, giảm nếp nhăn, giúp làn da trở nên săn chắc và tái tạo một diện mạo hoàn toàn mới cho làn da của bạn.

Được biết, gói liệu trình chăm sóc da mặt Fragile Secret Facial ưu đãi đặc biệt dành cho mùa lễ hội, chỉ từ: VND 1.245.000++ một khách (giá chưa ưu đãi VND 1.780.000++) bao gồm: Ngâm chân thư giãn Aqua; Xông hơi Euca; Liệu trình chăm sóc da mặt Fragile Secret Facial. Ưu đãi áp dụng từ 01/12/2015 đến 31/01/2016.

 

Thủy Tiên