clock

Doanh Nghiệp

01:32 25-06-2019

Vascara mở rộng hệ thống chuỗi cửa hàng thời trang ra thị trường phía Bắc

Vascara – thương hiệu hàng đầu trong ngành thời trang bán lẻ khẳng định vị thế của mình khi đồng loạt khai trương 10 cửa hàng trong thời gian ngắn đồng thời tung ra ưu đãi dành riêng cho người tiêu dùng phía Bắc.

Vascara sở hữu lượng cửa hàng khủng lên đến hơn 130 cửa hàng

Tại thị trường miền Nam, Vascara luôn nằm trong top đầu lựa chọn của nữ giới khi quyết định mua sắm những sản phẩm giày túi cao cấp. Mẫu mã đa dạng và bắt nhịp tốt xu hướng thời trang thế giới khiến cho các sản phẩm của nhãn hàng luôn xảy ra tình trạng khan hiếm tại rất nhiều cửa hàng. 

Tuy nhiên tại khu vực phía Bắc, người tiêu dùng vẫn chưa có nhiều cơ hội tiếp cận với thương hiệu này, một phần đến từ việc hệ thống phân cửa hàng chưa phát triển mạnh như miền Nam, một phần vì người tiêu dùng chưa quen thuộc với thương hiệu này.

Nắm bắt được vấn đề, Vascara nhanh chóng khai trương đồng loạt 10 cửa hàng đồng thời tung ra chương trình ưu đãi đặc biệt chỉ dành cho khách hàng ở các thành phố phía Bắc. 

Đây được xem là một trong nhiều động thái để tri ân khách hàng đồng thời đưa đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm thời trang cao cấp cho chị em công sở tại đây.

Với việc toàn bộ hệ thống cửa hàng miền Bắc đồng loạt ưu đãi 15% các sản phẩm, áp dụng kèm ưu đãi quyền lợi VIP để tri ân khách hàng mới và cũ, Vascara còn tung thêm chương trình nâng hạng thẻ VIP để người tiêu dùng có lợi hơn khi mua sắm tại cửa hàng khi trong tháng 6 này khách hàng chỉ cần trả phần chi phí dùng 50% so với trước đây là đã có thể lên được hạng VIP, từ đó hưởng những ưu đãi đặc quyền chỉ dành riêng cho khách hàng trung thành.

Chiến lược chinh phục khách hàng thông qua hình thức ưu đãi thẻ VIP

Bên cạnh đó, chính sách ưu đãi thẻ dành cho khách hàng VIP ngày càng được chăm chút hơn. Việc ra đời nhiều cửa hàng một phần nào đó giúp cho những sản phẩm chất lượng được đến tay khách hàng tốt hơn thông qua hệ thống cửa hàng phân phối ở khắp mọi nơi. 

Với mô hình kinh doanh dạng chuỗi này, tiện ích mà khách hàng nhận được ngoại trừ sản phẩm và mẫu mã thì chế độ bảo hành cũng dễ dàng và nhanh chóng.

Chiếm lĩnh thị trường Miền Nam, Vascara mạnh mẽ Bắc tiến

Thương hiệu Vascara – một cái tên rất quen thuộc đối với chị em phụ nữ khi nhắc đến về những sản phẩm túi xách, giày dép và phụ kiện. 

Ra đời hơn 11 năm, thương hiệu này luôn được đánh giá cao và chiếm lấy tin yêu của tín đồ thời trang nhất là khách hàng nữ trong phân khúc từ 20 - 40 tuổi bởi chất lượng và mẫu mã đa dạng. 

Với phương châm luôn đồng hành cùng hoàn thiện vẻ đẹp Việt, Vascara không ngừng cố gắng để phát triển, mở rộng tính đa dạng của mình khi cho ra đời nhiều BST chất lượng được giới mộ điệu thời trang đánh giá cao, từ đó nâng tầm phân khúc cũng như mở rộng độ tuổi.

Không ngoa khi nói Vascara là “ông trùm” trong ngành thời trang bán lẻ bởi con số cửa hàng khủng mà thương hiệu này đang sở hữu. Không dừng lại ở đó, trên lộ trình phát triển của mình, Vascara đặt ra kỳ vọng sẽ mở rộng quy mô cửa hàng đến hết năm 2019 sẽ đạt con số lớn nhất Việt Nam.  

 
 

theo Nhịp sống kinh tế