clock

Doanh Nghiệp

04:56 30-05-2017

Vẻ đẹp tinh tế của cửa hàng Apple đầu tiên tại Đông Nam Á

Apple vừa khai trương trụ sở đầu tiên của hãng tại Đông Nam Á. Trụ sở được đặt tại Singapore này là một tòa nhà cao 2 tầng hơn 36m được lát kính toàn bộ.

Toàn bộ trụ sở 2 tầng được lắp kính, cao 36m. Cửa hàng này của Apple vừa mở cửa chính thức vào thứ 7 tuần qua.

Bên trong tòa nhà này trưng bày những sản phẩm nổi tiếng của Apple. Khu vực tầng 1 là nơi trưng bày...

... còn tầng 2 là không gian trải nghiệm sản phẩm của khách hàng.

Cầu thang dẫn lên tầng hai được lấy cảm hứng từ công viên Apple Park tại thành phố Cupertino, bang California, Mỹ.

Cửa hàng này là 1 trong 9 cửa hàng chính hãng của Apple trên khắp thế giới, bên cạnh những chi nhánh khác tại thành phố lớn như Ginza, Dubai và New York.

Chính giữa tầng hai là một khoảng trống với cây xanh để tạo không gian sinh thái hài hòa.

Cửa hàng này cũng là nơi tổ chức chương trình Today at Apple (tạm dịch: Apple Hôm nay), cung cấp những buổi giới thiệu sản phẩm, sự kiện, và những workshop về nhiều mảng công nghệ khác nhau.

"Bạn có thể thấy một họa sĩ đang hoàn thiện bức vẽ của mình ở kia và hình ảnh được truyền lên màn hình lớn trên tường. Đây là mục tiêu lớn nhất của Apple. Khách hàng có thể tới đây và được truyền cảm hứng để mua iPhone, iPad, nhưng cái đích chúng tôi hướng tới đó là cho khách hàng thấy họ có thể sử dụng sản phẩm của chúng tôi như thế nào", đại diện của Apple, bà Ashley Middleton cho biết.

"Chúng tôi tổ chức chương trình Today at Apple cho những mục khác nhau, đặc biệt là nhiếp ảnh, hội họa, lập trình và âm nhạc. Mục tiêu của chương trình này là cung cấp cơ hội tìm hiểu cho mọi người, thuộc mọi lứa tuổi về mọi vấn đề. Chúng tôi muốn nơi đây trở thành một trung tâm cộng đồng, nơi mọi người có thể chia sẻ kiến thức".

theo Nhịp sống kinh tế