clock

Thị Trường

05:10 15-03-2017

Vespa LX 2017 ra mắt tại Việt Nam, giá 68 triệu đồng

Hãng Piaggio vừa chính thức trình làng mẫu xe tay ga cao cấp mới có tên gọi Vespa LX iGet 125 nhắm đến đối tượng khách hàng là giới trẻ năng động.

Mẫu Vespa LX mới tiếp tục duy trì thiết kế đặc trưng của Vespa – thanh lịch và quý phái kết hợp những cải tiến công nghệ nhằm tối ưu hóa hiệu suất hoạt động và giảm thiểu chi phí sử dụng.

Bước đổi mới quan trọng nhất trong phiên bản Vespa LX mới là công nghệ đông cơ  iGet tiêu chuẩn Euro 3, tối ưu hóa khả năng vận hành tuyệt hảo. Động cơ iGet hiện được sử dụng trên các dòng xe Liberty, Vespa Primavera, Medley của Piaggio.

Vespa LX iGet 125 chính thức ra mắt với nhiều thay đổi tiện ích đáng chú ý .

Động cơ trên Vespa LX mới, sử dụng xy lanh đơn 125 phân khối làm mát bằng không khí tích hợp với hệ thống phun xăng điện tử và hệ thống phối khí 3 van. Theo nhà sản xuất, dòng xe này có mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 60 km/l ở vận tốc trung bình 50 km/h. Hệ thống xả mới giúp động cơ vận hành êm hơn, giảm tiếng ồn.

Bên cạnh phiên bản tiêu chuẩn, Piaggio Việt Nam còn giới thiệu phiên bản LX iGet 125 đặc biệt, với thông điệp "không dành cho số đông", nhằm nhấn mạnh sản phẩm dành cho những người đam mê sự khác biệt.

Vespa LX mới với phần thân xe vẫn giữ nguyên những đường nét trang nhã, vẻ đẹp thanh lịch.

Chắn bùn trước kiểu dáng trang nhã kết hợp với bộ vành hợp kim nhôm 5 chấu trẻ trung. Phần yếm trước rộng và sang trọng được trang trí bằng mặt nạ và cửa gió mới làm tôn lên sự sang trọng quý phái gợi nhớ lịch sử làm nên thương hiệu Vespa.

Một điểm đặc trưng khác trên các sản phẩm của Piaggio vẫn được duy trì trên Vespa là bộ khung liền khối, giúp mang lại sự ổn định khi vận hành. Hệ thống giảm xóc phía sau có thể điều chỉnh 4 vị trí, phù hợp với điều kiện vận hành khác nhau.

Dòng xe tay ga cao cấp của Piaggio cũng có những tiện ích cho người sử dụng như hộc đồ nhỏ phía trước hay cốp chứa đồ 2 mũ bảo hiểm phía dưới yên...

Vespa LX iGet 125 mới có giá bán 67,9 triệu đồng.

 

theo Trí Thức Trẻ