clock

Doanh Nghiệp

01:37 16-08-2019

Vietcombank: Khẳng định chất lượng qua từng giải thưởng

Nhằm đón đầu xu hướng phát triển của ngân hàng toàn cầu, Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo ra các dịch vụ ngân hàng điện tử tiện ích, ưu việt để cung cấp cho thị trường và khách hàng.

Xây dựng ngân hàng điện tử phải dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại

Giờ đây, khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng điện tử đạt chuẩn chất lượng quốc tế cùng Vietcombank.

Dịch vụ Ngân hàng điện tử đa dạng, bảo mật

Theo Báo cáo của Ngân hàng Nhà nước, tại Việt Nam hiện có khoảng trên 80 công ty Fintech đang hoạt động tại nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó tập trung chủ yếu đến lĩnh vực thanh toán. 

Như vậy, mỗi một công ty Fintech sẽ đưa ra một ứng dụng thanh toán và người dùng buộc phải chọn ra một phương thức thanh toán mỗi khi sử dụng một dịch vụ nào đó giữa hàng trăm sự lựa chọn khác nhau. 

Một bài toán được đặt ra là cần có một hệ sinh thái hội tụ đầy đủ các tính năng thanh toán dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, an toàn và thuận tiện cho người sử dụng.

Chính từ nhu cầu đó, Vietcombank đã xây dựng những dịch vụ Ngân hàng điện tử đa dạng như: VCB-iB@nking, VCB-Mobile B@nking, VCBPAY, VCB-SMS B@nking cùng những tính năng tài chính nổi trội như: chuyển tiền, thanh toán online, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, trích nợ tự động, đặt vé tàu, vé xe, thanh toán qua mã QR,… 

Với các dịch vụ Ngân hàng điện tử của Vietcombank, khách hàng sẽ được trải nghiệm một Ngân hàng mang chất lượng quốc tế, giúp giải quyết hiệu quả tất cả những bài toán tài chính hằng ngày như mua sắm, giải trí, quản lý chi tiêu… 

Ngoài ra, Vietcombank luôn chú trọng xây dựng các ứng dụng Ngân hàng điện tử trên nền tảng công nghệ hiện đại, bảo mật nhiều lớp để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi giao dịch. 

Cụ thể: Mã xác thực OTP; Công nghệ đăng nhập bằng vân tay nhằm xác thực giao dịch khi mua hàng trực tuyến; Quét mã QR cho phép khách hàng thanh toán dễ dàng, chuyển khoản không cần nhớ số tài khoản; Công nghệ Chatbot (trợ lý ảo) tự động tìm kiếm thông tin và trả lời khách hàng nhanh chóng.

Với những công nghệ bảo mật tuyệt đối của Vietcombank, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng dịch vụ mà không cần lo lắng về việc tin tặc hay đánh cắp dữ liệu thông tin.

Khẳng định chất lượng qua từng giải thưởng

Vietcombank đang ngày càng khẳng định vị thế là ngân hàng hàng dẫn đầu trong việc  áp dụng công nghệ số trong từng sản phẩm nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng bằng hàng loạt những giải thưởng cao quý được đánh giá bởi nhiều tổ chức uy tín trên thế giới.

Năm 2018 là một năm đáng nhớ khi Vietcombank được trao tặng  hàng loạt giải thưởng quan trọng, nâng cao vị thế của mình trong Ngành Ngân hàng Việt Nam. 

Vietcombank ngày càng khẳng định vị thế là ngân hàng hàng dẫn đầu trong việc áp dụng công nghệ số.

Nổi bật nhất vào tháng 1 năm 2019, Vietcombank đã tiếp tục ghi danh vào “bảng vàng thành tích” với giải thưởng “Ngân hàng có sáng kiến Mobile Banking tốt nhất Việt Nam”. 

Giải thưởng “Ngân hàng có sáng kiến Mobile Banking tốt nhất Việt Nam” được đánh giá dựa trên một quá trình chọn lựa, đánh giá khách quan với sự tham gia của nhóm các nhà nghiên cứu cấp cao có bề dày kinh nghiệm thẩm định hơn 200 tổ chức tài chính trên toàn cầu. 

Vietcombank là một trong những Ngân hàng đầu tiên áp dụng công nghệ AI trên ứng dụng nền tảng ngân hàng di động với tiện ích của một trợ lý ảo, giúp khách hàng thực hiện dễ dàng giao dịch thông qua  nhắn tin qua ứng dụng VCB – Mobile B@nking.

Ông Thomas William Tobin – Giám đốc Khối Bán lẻ Vietcombank (Thứ 2 từ trái sang) nhận giải thưởng từ đại diện tạp chí The Asian Banker.

Những “thành tích vàng” kể trên đã trở thành minh chứng cho sự nỗ lực phát triển không ngừng của Vietcombank trên hành trình nghiên cứu, đổi mới, sáng tạo ra những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng điện tử tiện ích, mang tới sự hài lòng và chất lượng dịch hoàn hảo nhất tới khách hàng.

 
 

theo Nhịp sống kinh tế