clock

Công Nghệ

14:16 03-11-2015

Vietnamobile giới thiệu gói cước KN5: Kết nối từng giây, lấp đầy khoảng cách

Vietnamobile vừa chính thức tung ra gói cước KN5 giúp mọi người kết nối từng giây, lấp đầy khoảng cách với nhóm 5 người thân và bạn bè gần gũi với mình nhất.

Theo đó, chỉ với 30.000đ, các thuê bao mới của Vietnamobile đăng ký sử dụng gói cước này đều được: Gọi miễn phí tới 5 số nội mạng không giới hạn thời gian cuộc gọi; Nhận ưu đãi “khủng” vào tài khoản: nhận ngay 90.000đ vào tài khoản, trong đó 45.000 tài khoản ngoại mạng và 45.000 tài khoản nội mạng; Truy cập facebook không giới hạn thời gian và dung lượng; Giảm 30% khi mua các gói dữ liệu truy cập internet tốc độ cao. Thời gian sử dụng 4 quyền lợi trên là 30 ngày, tính từ ngày đăng ký.

            Với gói cước KN5, người tiêu dùng mới có thể kết nối từng giây, lấp đầy khoảng cách với 4 ưu đãi hấp dẫn:

-Ưu đãi 1 – “Xả láng” gọi điện thoại cho nhóm 5 người thân thiết nhất

Ưu điểm nổi bật của Gọi miễn phí tới 5 số nội mạng của gói cước KN5 là chỉ cần người gọi đăng ký sử dụng dịch vụ là có thể thoải mái gọi cho 5 thuê bao khác của Vietnamobile trên toàn quốc mà không có bất kỳ giới hạn nào về thời gian trong vòng 30 ngày.

-Ưu đãi 2 –Nhận ngay 90.000đ vào tài khoản để thoải mái kết nối

Gói cước KN5 sẽ tặng ngay 90.000đ vào tài khoản cho người đăng ký sử dụng. Trong đó có 45.000đ tài khoản ngoại mạng và 45.000đ tài khoản nội mạng. Như vậy, các thuê bao đăng ký gói cước này sẽ thoải mái liên lạc với tất cả mọi người, dù nội mạng hay ngoại mạng mà không có bất cứ quy định nào về thời gian hay đối tượng liên lạc.

-Ưu đãi 3 – Miễn phí cước dữ liệu truy cập facebook không giới hạn thời gian, dung lượng

Với gói cước KN5, người dùng sẽ được miễn phí cước dữ liệu truy cập facebook không giới hạn thời gian trong 30 ngày. Như vậy, bạn sẽ  lấp đầy được khoảng cách với tất cả những người thân thiết nhất, dù ở bất cứ đâu, tại bất cứ thời điểm nào.

-Ưu đãi 4 – Giảm ngay 30% phí mua các gói cước dữ liệu truy cập internet tốc độ cao

Khách hàng dùng gói cước KN5 sẽ được giảm ngay 30% mức phí khi mua bất kỳ gói cước dữ liệu truy cập internet nào của Vietnamobile trong thời gian 30 ngày đăng ký sử dụng.

Nếu bạn đang có nhu cầu kết nối nhiều hơn với những người thân thiết của mình, hãy chọn gói cước KN5 ngay hôm nay, để có thể kết nối từng giây, lấp đầy khoảng cách với chi phí tiết kiệm nhất.

            Cách thức đăng ký gói cước rất đơn giản: Đây là gói cước áp dụng cho các thuê bao mới của Vietnamobile, hoạt động sau ngày 01/10/2015. Khách hàng chỉ cần bấm *655#OK là ngay lập tức được hưởng 4 ưu đãi hấp dẫn này; Đối với khách hàng chưa phải là thuê bao của Vietnamobile: mua sim bất kỳ của Vietnamobile, nạp thẻ tối thiểu 30.000đ rồi bấm *655#OK.

 

M.L