clock

Doanh Nghiệp

07:13 23-04-2016

Vietnamobile trao giải chương trình “Tết rộn ràng – ngập tràn quà tặng”

Ngày 21-4, tại Tp.HCM , sau 7 tuần triển khai, Vietnamobile đã tiến hành trao giải thưởng cho trương trình “Tết rộn ràng-ngập tràn quà tặng”. Chương trình được triển khai từ ngày 18-1 đến 6-3-2016.

Vietnamobile đã trao 01 giải nhất gồm 01 xe ô tô Mazda AT 2.0L trị giá 978 triệu đồng (có thể quy đổi ra tiền mặt), 03 giải nhì gồm 01 xe Honda Wave RSX và 735 ngàn giải ngày (tặng 20 ngàn đồng vào tài khoản nội mạng).

Buổi quay thưởng tìm khách hàng may mắn diễn ra vào ngày 30-3. Người may mắn đạt giải nhất là anh Nguyễn Vũ Sơn (An Giang).

Là người may mắn nhận được giải thưởng lớn nhất từ chương trình, anh Nguyễn Vũ Sơn cho biết: “Tôi đã sử dụng sim Vietnamobile được khoảng 7 năm, từ khi còn là học sinh cho tới lúc đi làm. Điều khiến tôi trung thành với Vietnamobile chính là nhà mạng này luôn có các gói cước và chính sách khuyến mãi quá “khủng”, số tiền thưởng trong tài khoản của tôi lúc nào cũng nhiều hơn tiền gốc. Trước Tết, tôi chỉ đơn giản là nạp vài chục nghìn vào tài khoản nhưng không ngờ lại may mắn trúng được giải thưởng gần 1 tỷ đồng. Một giải thưởng ngoài sức tưởng tượng của tôi. Tôi cảm thấy cực kì phấn khích!”.

Vietnamobile là hợp đồng hợp tác kinh doanh giữa Tổng công ty Hanoi Telecom và Hutchison Telecom Châu Á (“HAT”). Vietnamobile mạng di động GSM đang trong thời kỳ phát triển nhanh tại Việt Nam, chính thức ra mắt vào tháng 4 năm 2009. Vietnamobile đang có vị thế vững chắc để gia tăng thị phần và tạo ra xu hướng phát triển mới tại thị trường viễn thông Việt Nam.

Phương Thảo