clock

Doanh Nghiệp

06:42 18-08-2017

Vietsense travel – Lan tỏa giá trị Việt

Tuy mới chỉ thành lập được hơn 7 năm nhưng công ty TNHH Vietsense travel đã trở thành một trong những thương hiệu dịch vụ du lịch có tiếng ở Việt Nam và dần khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế.

Vietsense travel được thành lập năm 2010, bởi người sáng lập duy nhất là anh Nguyễn Văn Tài. Duyên nợ đưa anh đến với du lịch cũng thật tình cờ. Năm 2004, khi đang còn là sinh viên và phải đi làm thuê để trang trải cho việc học hành, anh đã được một người bạn mời đi chơi theo Tour du lịch mà người đó làm hướng dẫn viên. Sau chuyến đi này, anh Tài rất thích thú với công việc của một hướng dẫn viên. Bởi nó giúp anh được đi nhiều nơi, biết được nhiều địa danh, lịch sử, văn hóa… của nhiều vùng đất, đặc biệt là có thể tiếp xúc và giới thiệu đến du khách quốc tế những giá trị thiên nhiên, con người và văn hóa Việt Nam.

 Sau khi được người bạn giới thiệu vào thực tập rồi làm hướng dẫn viên tại một công ty dịch vụ du lịch, với tình yêu và sự đam mê của mình, anh Tài đã nhanh chóng học hỏi và tích lũy được nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm thực tế hữu ích về du lịch. Và đến năm 2010, anh quyết định thành lập công ty TNHH Dịch vụ và Du lịch Vietsense với khát vọng lan tỏa những giá trị của Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Anh Nguyễn Văn Tài - Giám đốc Công ty TNHH VietSense

Nhớ lại chặng đường khởi nghiệp gian nan, anh Tài chia sẻ: “Với số vốn 50 triệu đồng tích lũy được từ những ngày đi làm thuê, tôi đầu tư thuê một văn phòng nhỏ và mua sắm một vài bộ bàn ghế, máy tính, điện thoại và văn phòng phẩm. Trong khi đó, thị trường thì chưa có, nhân viên không tuyển được. Vậy là tiền không, quan hệ không, khách hàng không và nhân viên không, tôi cứ một mình xây dựng các chương trình Tour rồi mang đi gõ cửa từng nhà, mời chào từng người, từng cơ quan, xí nghiệp…. Người bạn đồng hành với tôi chỉ là một chiếc cặp xách và xe máy. Tôi cứ đi, đi hết khắp các con đường, ngõ hẻm trên đất Hà Thành và nhiều tỉnh lân cận. Nhưng kết quả vẫn chỉ là con số không. Nhiều lúc, từng chừng như nản chí và tôi đã muốn buông xuôi, quyết định từ bỏ ước mơ của mình để quay lại làm thuê kiếm sống”.

Tuy nhiên, chính những chuyến đi xa, những nét đẹp, hấp dẫn từ đất nước và con người Việt Nam đã níu anh lại. Gạt bỏ những phút giây nản lòng, anh lại quyết tâm bám trụ và duy trì hoạt động công ty. Quả nhiên, trời đã không phụ lòng người. Những nỗ lực bền bỉ của anh cũng đã được đền đáp. Khách hàng đến với công ty ngày một nhiều hơn. Ban đầu khách hàng chỉ là những người thân trong gia đình, họ hàng, người quen,… Rồi dần dần, những người khách lạ cũng tìm đến và họ lại chia sẻ thông tin với bạn bè về Vietsense …

Văn phòng của Công ty TNHH VietSense

Vậy là từ một thương hiệu không có tên tuổi, Vietsense Travel đã dần khẳng định vị thế trong lĩnh vực du lịch và lưu trú tại Việt Nam. Rất nhiều doanh nghiệp lớn trong nước đã trở thành khách hàng thân thiết của công ty. Đến với Vietsense travel, khách hàng luôn cảm thấy hài lòng và ấn tượng không chỉ bởi chất lượng dịch vụ mà còn bởi thái độ tận tâm của đội ngũ cán bộ, nhân viên nơi đây.

“Giá trị thương hiệu được hình thành từ sự tin yêu của khách hàng. Bởi vậy, mọi hoạt động của Vietsense travel đều nhằm mục đích thỏa mãn tối đa nhu cầu và lợi ích của khách hàng. Đó cũng chính là căn nguyên tạo nên thành công cho thương hiệu ở thị trường trong nước” – Anh Tài sẻ chia.

Trải qua 7 năm hình thành và phát triển, đến nay, Vietsense Travel đã xây dựng được một hệ thống dịch vụ du lịch đa dạng và phong phú, phát triển hệ thống marketing du lịch trực tuyến với khoảng 50 website chuyên tuyến, đăng tải và cập nhật đầy đủ thông tin về các tour du lịch riêng biệt. Khách hàng có thể dễ dàng nắm bắt  thông tin và tương tác với nhân viên của Vietsense travel để được tư vấn, giải đáp các băn khoăn, thắc mắc về hành trình, điểm đến cũng như các phương thức thanh toán.

Anh Nguyễn Văn Tài (thứ hai từ trái sang) trong vai CEO chụp ảnh cùng các cổ đông và  chuyên gia trong chương trình CEO - Chìa khóa thành công

Với phương châm “Con người là nhân tố trung tâm để quyết định thành công, phồn thịnh và phát triển bền vững”, ngay từ khi mới thành lập công ty và cho đến bây giờ, VietSene luôn nỗ lực xây dựng một đội ngũ nhân viên năng động và chuyên nghiệp; cùng với đó là phát huy không ngừng tính sáng tạo của cả một tập thể để cung cấp cho du khách các tour du lịch mới lạ, đa dạng, phong phú, chất lượng dịch vụ hoàn hảo.

Năm 2014, chỉ sau 4 năm thành lập, Vietsense travel đã khẳng định vị thế của mình với giải thưởng Dịch vụ Du lịch hoàn hảo;  năm 2015 là chứng nhận thương hiệu dịch vụ Du lịch dẫn đầu và thương hiệu Việt Nam tin dùng. Những giải thưởng này đã minh chứng cho những nỗ lực không mệt mỏi của doanh nhân Nguyễn Văn Tài cùng đội ngũ cán bộ, nhân viên công ty Vietsense travel.

 

 

                                                                                                                     Lê Hải