clock

Trong Nước

04:08 22-10-2019

Vinh danh The Best Asean Brand Awards 2019

Vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra sự kiện vinh danh The Best Asean Brand Awards. Đây là giải thưởng được tổ chức liên tục trong suốt 3 năm liền nhằm tôn vinh những thương hiệu có uy tín do.

Năm nay, giải thưởng do Tạp chí Cẩm Nang Mua Sắm & Ứng dụng điện thoại WService phối hợp cùng cộng đồng BSIN & WLIN tổ chức dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI), được thực hiện độc quyền bởi Nam Hương Media & Event.

The Best Asean Brand Awards 2019 tiếp tục vinh danh những thương hiệu nổi bật, chất lượng, nhận được sự yêu thích của khách hàng và có đóng góp cho sự phát triển của xã hội trong tất cả các lĩnh vực. Đồng thời, sẽ tạo nên không gian kết nối kinh doanh, hợp tác cùng phát triển cho các doanh nghiệp với sự tham gia của hàng trăm khách mời.

Trong khuôn khổ sự kiện, ban tổ chức cũng chính thức ra mắt Wservice. Đây là một ứng dụng trên điện thoại thông minh giúp các doanh nghiệp xây dựng quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng và tiết kiệm được ngân sách quảng cáo cũng như quản trị và chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Luôn cập nhật các ưu đãi và quà tặng thường xuyên, mang đến người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, WService giúp người dùng mua sắm thông minh, tiết kiệm và nhận những tri ân đặc quyền.

Trong lần ra mắt này, ứng dụng Mobile app VIP Card – WService kí kết hợp tác với CLB Bóng đá TP.HCM để kiến tạo và kết nối nên một cộng đồng người hâm mộ yêu bóng đá. Đồng thời, kí kết với những đơn vị khác để cùng hợp tác phát triển. 

 

Hoàng Sơn