clock

Trong Nước

06:23 15-01-2020

WLIN Charming nhận danh hiệu Câu lạc bộ xuất sắc nhất của Mạng lưới WLIN Miền Nam năm 2019

Với những hoạt động nổi bật trong năm vừa qua, WLIN Charming hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Câu lạc bộ xuất sắc nhất của Mạng lưới WLIN Miền Nam năm 2019.

Vào ngày 29/11/2018, Mạng lưới WLIN Miền Nam đón nhận một thành viên mới – WLIN Charming. Ấy vậy mà vỏn vẹn hơn 01 năm sau với định hướng đúng đắn, hoạt động sôi nổi, đoàn kết, WLIN Charming đã vươn lên trở thành Câu lạc bộ xuất sắc của năm do các thành viên Ban điều hành WLIN Miền Nam bình chọn.

WLIN Charming do nữ lãnh đạo Hoàng Thị Ngọc Nguyên – Tổng giám đốc Les Sam Beauty Clinic & Spa sáng lập và vận hành cùng Ms. Lý Tú Anh – TGĐ CT TNHH TM Vận tải Ngôi Sao Mỹ dựa trên triết lý Chân – Thiện – Nhẫn làm tiêu chuẩn trong mọi vấn đề và cách vận hành WLIN Charming “bởi chỉ khi chúng ta đối xử với các thành viên một cách Chân thành – Thiện Tâm và Kiên Nhẫn thì các thành viên sẽ hiểu và tin tưởng vào sự lãnh đạo của Ban điều hành”.

Trong năm qua, WLIN Charming đã tổ chức Lễ chuyển giao nhiệm kỳ thành công và người kế nhiệm vị trí chủ tịch điều hành WLIN Charming NK 2019 – 2020 đó chính là Nữ lãnh đạo Trần Thị Ngọc Trúc – Giám đốc Công ty truyền thông và sự kiện Trúc Xanh.

Trong vai trò mới, Chủ tịch Ngọc Trúc đã cùng các thành viên Ban điều hành WLIN Charming tiếp tục phát huy và duy trì những hoạt động hàng tuần của WLIN Charming với hơn 50 buổi Business Lunch đã được tổ chức trong năm 2019, kết nạp hàng chục hội viên tham gia vào câu lạc bộ. Các chương trình hướng tới lợi ích cộng đồng được WLIN Charming tổ chức thường xuyên như: Trao quà và tiền mặt tương đương 80 triệu đồng trong chương trình “Tiếp sức đến trường – Chắp cánh ước mơ” cho các em học sinh trên địa bàn tỉnh Bình Phước, Chương trình Nuôi dưỡng Núi Tượng…. đặc biệt phải kể đến Chương trình đã để lại nhiều tiếng vang trong dịp cuối năm vừa qua – Mr & Miss DSHi Việt Nam 2019.

Thành công của WLIN Charming ngày hôm nay phải kể đến sự đoàn kết, tận tâm, tận lực của Tập thể Ban điều hành WLIN Charming qua các nhiệm kỳ. Những thủ lĩnh hiện tại luôn nỗ lực hết mình và những người đi trước trở thành hậu phương vững chắc, cùng nhau hướng tới mục tiêu “Vì sự tiến bộ của phụ nữ”.

Chính những nguồn năng lượng tích cực đến từ Ban điều hành đã lan tỏa đến các thành viên để mỗi một nhân tố của WLIN Charming đều là những nữ lãnh đạo hội tụ đầy đủ “Tâm – Sắc – Tài”. Họ không chỉ là những nữ tướng trong kinh doanh mà còn là những nữ lãnh đạo luôn tâm huyết vì sự phát triển của cộng đồng và xã hội.

Một lần nữa, xin được chúc mừng WLIN Charming với danh hiệu Câu lạc bộ xuất sắc năm 2019. Với danh hiệu này, chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng những sự bùng nổ của WLIN Charming trong năm 2020.