clock

Doanh Nghiệp

13:45 07-09-2015

YẾN SÀO SONG YẾN - Thương Hiệu Vì Sức Khỏe

Với sứ mệnh mang đến cho cộng đồng sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, chất lượng từ Yến sào Việt Nam thật 100%; Song Yến luôn nỗ lực hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm từ Yến sào tại thị trường trong nước cũng như đưa thương hiệu Yến sào “made in Vietnam” ra thị trường thế giới.

Bà Trần Thị Hồng Thúy - Giám đốc Công ty Quốc tế Hoàng Nam

Bạn đồng hành của người tiêu dùng

Vào năm 2009, Hoàng Nam Foods chính thức ra mắt thị trường thương hiệu Yến sào Song Yến. Đây được xem là thương hiệu hướng đến sức khỏe, sắc đẹp và hạnh phúc của cộng đồng. “Chính hình ảnh đôi chim yến hạnh phúc bay lượn trong không gian giao hòa giữa trời và đất là nguồn cảm hứng cho cái tên "Song Yến" ra đời. Từ lòng chung thủy bền chặt của loài yến, Song Yến được xây dựng để trở thành một nhà cung cấp, một người bạn đồng hành đáng tin cậy, gắn kết bền chặt với người tiêu dùng vì chất lượng thật và quý giá mà sản phẩm Yến sào mang lại”, bà Thân Thị Hồng Thúy, Giám đốc Công ty Quốc tế Hoàng Nam chia sẻ.

Với đội ngũ lãnh đạo, chuyên gia và nhân viên tâm huyết, công ty Hoàng Nam đã không ngừng nỗ lực để đảm bảo lời cam kết mang lại cho khách hàng và cộng đồng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất từ nguồn Yến sào thật 100%. Nhờ vậy, Công ty Quốc tế Hoàng Nam đã dần dần tạo được sự tin tưởng của người tiêu dùng, trở thành một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng từ Yến sào.

Các sản phẩm Song Yến hoàn toàn được sản xuất với quy trình khép kín, hiện đại và được kiểm soát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000, HACCP, đồng thời, được kiểm định và đăng ký công bố chất lượng sản phẩm theo quy định của Nhà nước. 

Luôn đa dạng về mẫu mã và chủng loại, các sản phẩm Yến sào Song Yến của công ty Hoàng Nam đã và đang đáp ứng được nhu cầu từ thấp đến cao cấp của người tiêu dùng. Với các sản phẩm như tổ yến, các loại nước yến và các loại thực phẩm bổ sung, thực phẩm chức năng (cháo yến, soup yến, tổ yến chưng sẵn với các loại thảo dược hồng sâm, linh chi, đông trùng hạ thảo… quý hiếm). Có thể nói, Hoàng Nam hiện là công ty có nhiều sản phẩm từ Yến sào nhất ở Việt Nam.          

Sản phẩm vì sức khỏe

Nhắc đến việc chọn lựa sản phẩm yến chất lượng trong bối cảnh thị trường quá đa dạng và thật - giả khó phân biệt như hiện nay, Giám đốc Công ty Quốc tế Hoàng Nam - bà Thân Thị Hồng Thúy cho biết: “Điều này phụ thuộc nhiều vào chính sách và đường lối kinh doanh của mỗi doanh nghiệp, cá nhân và sự cạnh tranh của thị trường. Bên cạnh đó, thị trường yến đang rất sôi động và cạnh tranh mãnh liệt với sự tham gia không chỉ các doanh nghiệp trong nước mà cả các doanh nghiệp nước ngoài như: Malaysia, Indonesia… Vì vậy, khách hàng cần lựa chọn những điểm mua hàng uy tín, chất lượng. Đồng thời, các sản phẩm phải có tem nhãn của công ty cũng như các tiêu chuẩn kỹ thuật, số công bố được đăng ký… phải được ghi rõ, cụ thể theo quy định của Nhà nước.

Khách hàng có thể liên hệ hệ thống cửa hàng và đại lý Yến sào Song Yến để tham quan và lựa chọn sản phẩm. Tất cả các sản phẩm của công ty Hoàng Nam đều có tem chống hàng giả, nội dung thành phần và thông tin công ty được công bố đầy đủ trên bao bì, nhãn mác từng sản phẩm. Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm đều ghi rõ các số công bố chất lượng theo quy định”. Vậy nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dinh dưỡng trong các sản phẩm yến của Song Yến. Đến thời điểm hiện tại, Song Yến có mặt tại hầu hết các siêu thị, showroom, cửa hàng và các nhà phân phối, đại lý rộng khắp cả nước, rất thuận tiện cho khách hàng tìm hiểu và chọn lựa sản phẩm.

Điều mà Công ty Hoàng Nam hài lòng nhất chính là sản phẩm của Song Yến nhận được sự tin dùng của khách hàng, thương hiệu Yến sào Song Yến đã trở thành một trong những thương uy tín được nhiều người biết đến. Đó là nhờ sự tin tưởng và bình chọn của khách hàng để công ty nhận được nhiều giải thương danh giá và được cấp nhiều chứng nhận về tiêu chuẩn chất lượng. Đây chính là là sự thành công mà Hoàng Nam hướng đến và cảm thấy tự hào nhất.

Chiến lược và định hướng phát triển     

Khi Việt Nam chính thức tham gia TPP và AEC thì các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu yến nói chung và Yến sào Song Yến nói riêng sẽ có nhiều cơ hội  và gặp nhiều thuận lợi trong việc mở rộng thị trường xuất khẩu.

Trước đây, công ty chỉ tập trung khai thác thị trường các nước trong khu vực Đông Nam Á. Hiện tại, công ty đã tiến thêm một bước khi xuất khẩu thành công sản phẩm Yến sào Song Yến sang Myanmar và Đài Loan và đang triển khai các kế hoạch xuất khẩu sang thị trường Hồng Kông. Tuy nhiên, sau TPP, Hoàng Nam sẽ có nhiều cơ hội tham gia các thị trường lớn của các nước châu Âu và Mỹ.

Nhiều cơ hội là vậy, nhưng công ty cũng không tránh khỏi những khó khăn và thách thức khi trực tiếp cạnh tranh về giá với các nước như Malaysia, Indonesia, Thái Lan... Vì vậy, điều mà công ty Hoàng Nam mong muốn là các doanh nghiệp Việt sẽ chung tay cùng nhau xây dựng các sản phẩm và thương hiệu mang giá trị và thương hiệu Việt ra thế giới, để nâng cao sức cạnh tranh với các nước trong khu vực.

Trong tương lai gần, Hoàng Nam dự định sẽ triển khai nghiên cứu và đưa ra thị trường thương hiệu mỹ phẩm chứa thành phần chiết xuất chính từ yến.

Với mong muốn người Việt sẽ tin dùng các sản phẩm mang thương hiệu Việt, Hoàng Nam sẽ không ngừng nỗ lực cống hiến cho cộng đồng bằng những dòng sản phẩm thật - chất lượng thật.

Thanh Lam