Vài năm trở lại đây xuất hiện ngày càng nhiều thương hiệu Việt Nam trên bản đồ trà sữa, thậm chí trở thành những tay chơi chính trong cuộc chiến mặt bằng mới.
Xanh SM cho biết đã chính thức mở rộng hoạt động tới tỉnh Champasak - Lào sau khi triển khai thành công ở thủ đô Vientiane, thị trấn du lịch Vang Vieng và tỉnh Savannakhet.
Chiến dịch thương hiệu mới "Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu" (Time to play) đã trở thành tâm điểm trong cộng đồng mạng, dù chỉ vừa được giới thiệu thông qua TVC cực chất.
Doanh nghiệp này đã tham gia vào lĩnh vực sản xuất linh kiện ô tô từ nhiều năm nay, là 1 trong 2 doanh nghiệp Việt thành lập Công ty TNHH Sản xuất Phụ tùng Ô tô Xe máy Việt Nam.
Giải golf Tuan Chau Spring Championship 2024 – giải đấu thường niên do Sân golf Tuần Châu tổ chức đã khép lại thành công tốt đẹp, tìm ra “tân vương” xuất sắc và những chủ nhân cho các hạng mục giải thưởng danh giá.
Ngày 30/03/2024 vừa qua, Giải golf Quảng - Đà đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự hiện diện của 216 golfers và tiếp đón Quý Ban Lãnh Đạo của 2 địa phương Quảng Nam - Đà Nẵng.