clock

Công Nghệ

06:10 15-10-2015

“Cận cảnh” iMac 2015, máy tính dành cho doanh nhân

Với màn hình hiển thị sắc nét, tốc độ xử lý cao và phụ kiện đẳng cấp, mẫu iMac 2015 thực sự rất phù hợp với các doanh nhân.

Mẫu máy tính iMac 2015 của Apple

Với hai kích thước màn hình là 21,5 inch và 27 inch cùng một loạt đặc điểm cải tiến mới, iMac đã trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Đồng thời, Apple cũng cải tiến mẫu bàn phím không dây, chuột Magic Mouse và Magic Trackpad cùng việc loại bỏ pin AA.

Tuy mẫu iMac mới không thay đổi nhiều về thiết kế, nhưng mẫu máy tính để bàn của Apple đã sở hữu “dáng vẻ” siêu mỏng tuyệt đẹp. Vì vậy, đây không phải là vấn đề.

Còn đối với các phụ kiện, Apple đã khiến chúng trở nên tinh tế và ưa nhìn hơn nhiều. Bàn phím được thiết kế dựa trên phông chữ mới của Apple và bàn rê cảm ứng đa điểm trackpad đã được chuyển sang tông màu trắng thanh lịch.

Rõ ràng, mẫu iMac mới của Apple rất phù hợp với các doanh nhân khi sở hữu nhiều đặc điểm nổi trội như: màn hình hiển thị sắc nét, tốc độ xử lý cao và phụ kiện đi kèm bao gồm bàn phím, chuột hay magic trackpad cũng vô cùng tuyệt vời.

Dưới đây là những hình ảnh chi tiết về phiên bản mới nhất của mẫu máy tính để bàn iMac.

 Mẫu iMac 2015 của Apple sở hữu màn hình hiển thị 5K với kích thước 5.120 x 2.880.
Đây đang là loại màn hình hiển thị sắc nét và hiện đại nhất trên thị trường.
 Ngoài thân hình siêu mỏng và thiết kế thanh lịch mặt sau của máy lại cho thấy sự mạnh mẽ với logo “táo khuyết” đầy nổi bật.
Mẫu máy tính để bàn iMac 2015 hiện có 4 cổng USB 3.0, một khe cắm thẻ nhớ SDXC, hai cổng Thunderbolt 2 và một cổng Gigabit Ethernet.
 Đồng thời mẫu iMac này cũng có gam màu “rộng” hơn. Điều này có nghĩa là iMac có nhiều hơn 25% tông màu trên màn hình hiển thị.
Cùng với mẫu máy tính iMac mới, Apple cũng đã tung ra bản cập nhật của các phụ kiện đi kèm bao gồm: Chuột không dây, bàn phím không dây và bàn rê cảm ứng đa điểm trackpad.
 Tuy rằng, kiểu dáng bên ngoài của mẫu chuột Magic Mouse không khác nhiều so với trước, nhưng bên trong mẫu chuột này lại không hề có pin AA. 
 Được biết, mẫu chuột Magic Mouse 2 có một nguồn điện ở pin bên trong và loại pin này có thể sạc lại. Để sạc điện, người dùng chỉ cần cắm cáp sét vào phía dưới chuột.
 Thêm vào đó, Apple cũng tung ra sản phẩm Magic Trackpad 2 với diện tích bề mặt lớn hơn 30% so với trước.
Đồng thời, loại bàn rê cảm ứng đa điểm này đã được Apple sản xuất màu trắng và hỗ trợ cảm ứng vân tay.
 Loại bàn phím rời Magic Keyboard mà Apple mới ra mắt có diện tích nhỏ hơn so với bàn phím cũ nhưng tính năng keycaps lớn hơn và đầy đủ các phím chức năng.
Điểm hấp dẫn của loại bàn phím Magic Keyboard mới là hữu kiểu dáng đẹp và mảng dẻ.
Hơn nữa, pin của sản phẩm này cũng có thể sạc lại khiến cho độ nghiêng của nó giảm xuống tối đa.
 Người dùng có thể sử dụng cả 2 phụ kiện màn rê cảm ứng đa điểm Magic Trackpad và bàn phím Magic cùng một lúc.

 

NGUYỄN THẮM/ Bizlive