Doanh Nghiệp
16:34 16-12-2025LocknLock đồng hành cùng Huế tái thiết cuộc sống sau bão lũ
Trong khuôn khổ chiến dịch CSR “Can đảm cùng LocknLock” năm 2025, thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock tại Việt Nam đã trao tặng hàng chục nghìn sản phẩm gia dụng với tổng giá trị 3,3 tỷ đồng hỗ trợ người dân thành phố Huế tái thiết cuộc sống sau mưa lũ.

Ngày 05/12/2025, đại diện LocknLock đã trực tiếp đến thăm và trao tặng hơn 25.000 sản phẩm gia dụng thiết yếu cho người dân bị ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai tại TP Huế.
Trong tháng 10 và 11/2025, thành phố Huế liên tiếp hứng chịu các đợt mưa lớn kéo dài, gây ngập lụt trên diện rộng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của hàng nghìn hộ dân. Sau khi nước rút, người dân địa phương vẫn đang từng bước khắc phục hậu quả, ổn định chỗ ở và tái thiết sinh hoạt thường ngày.

Đại diện LocknLock chia sẻ “LocknLock kỳ vọng những sản phẩm gia dụng được trao tặng thông qua chiến dịch ‘Courage with LocknLock’ sẽ trở thành nguồn động viên, góp phần tiếp thêm nghị lực cho người dân địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi mưa lũ”
Bên cạnh Huế, từ tháng 10/2025, LocknLock cũng đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ tại các địa phương khác như Thái Nguyên, Quảng Trị và Hà Tĩnh, mang đến hàng chục nghìn sản phẩm gia dụng thiết yếu, góp phần lan tỏa tinh thần sẻ chia và trách nhiệm xã hội.

Về Chiến Dịch “Can đảm cùng LocknLock”
Chiến dịch “Can đảm cùng LocknLock” (Courage with LocknLock) là chương trình CSR toàn cầu của LocknLock, hướng tới việc hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn trên toàn thế giới. Tên gọi của chiến dịch mang ý nghĩa đặc biệt. “Can đảm cùng LocknLock” (Courage with LocknLock) – trong đó “can đảm” (courage) trong tiếng Hàn là ‘용기’ (yonggi, dũng khí), đồng thời “용기” (yonggi) cũng mang ý nghĩa hộp đựng (container) – một trong những sản phẩm tiêu biểu của LocknLock.
LocknLock đang triển khai dự án trách nhiệm xã hội ‘Courage with LocknLock’ trên phạm vi toàn cầu, nỗ lực hỗ trợ cộng đồng khó khăn tại nhiều quốc gia như Việt Nam, Hàn Quốc và Indonesia. Tên chiến dịch mang ý nghĩa đặc biệt: trong tiếng Hàn, từ ‘용기’ khi viết là ‘용기(勇氣)’ có nghĩa là dũng khí (Courage), còn ‘용기(容器)’ lại có nghĩa là hộp đựng (Container). Hai từ đồng âm này không chỉ tạo nên sự độc đáo mà còn thể hiện rõ bản sắc thương hiệu của LocknLock.
Tin liên quan
- LocknLock đồng hành cùng Huế tái thiết cuộc sống sau bão lũ
- Thương Hiệu Phúc Mãn Đường: Mang Trầm Hương Việt Đến Gần Hơn Với Đời Sống Hiện Đại
- Luvina hành trình khẳng định chất lượng toàn cầu của trí tuệ Việt
- Diễn đàn thường niên AF8: Mở rộng hành trình kiến tạo giá trị niềm tin và danh tiếng cho doanh nghiệp Việt

.jpg)
.png)