clock

Doanh Nghiệp

11:21 24-11-2016

"Chọn chất lượng, Chọn Nestlé" – thông điệp của Nestlé Việt Nam nhân Ngày Chất Lượng Thế Giới 2016

Với thông điệp “Chọn Chất Lượng, Chọn Nestlé”, nhân dịp Ngày Chất Lượng Thế Giới năm nay, Nestlé Việt Nam tổ chức triển lãm nhằm giới thiệu tới hơn 500 nhà bán lẻ những dòng sản phẩm chất lượng của Nestlé được sản xuất trong nước cùng những sản phẩm nhập khẩu uy tín của tập đoàn dành cho người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh đó, chính sách về chất lượng và quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt của Nestlé cũng được nêu bật tại triển lãm này

Trực thuộc tập đoàn Nestlé Thụy Sỹ với bề dày lịch sử 150 năm hoạt động trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe, Nestlé Việt Nam  là một  công ty  đa quốc gia mang tính bản địa, với sứ mệnh mang lại cuộc sống vui khỏe cho người dân Việt Nam. Trong suốt 20 năm qua, an toàn và chất lượng sản phẩm đối với người tiêu dùng luôn là trọng tâm hàng đầu trong hoạt động kinh doanh của Nestlé tại Việt Nam.

Cam kết về chất lượng của Nestlé được thể hiện trên 2 phương diện chính: Chất lượng liên quan tới vấn đề an toàn thực phẩm & Chất lượng liên quan tới Sản phẩm, Dịch vụ và Hệ thống. Về phương diện an toàn, Nestlé tuân thủ triệt để các quy định về an toàn thực phẩm của Việt Nam, xa hơn nữa với bề dày kinh nghiệm và trách nhiệm đạo đức, Nestlé áp dụng cả những quy chuẩn nghiêm ngặt về an toàn sản phẩm của quốc tế.

Về phương diện Sản phẩm, Dịch Vụ và Hệ thống, Nestlé xây dựng niềm tin của người tiêu dùng thông qua việc mang lại những sản phẩm hợp khẩu vị và tốt hơn cho sức khỏe người tiêu dùng .  Các sản phẩm như NESCAFE Café Viet, các sản phẩm thực phẩm MAGGI, NESTEA được nghiên cứu và phát triển phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng. Ngoài ra các sản phẩm như hạt nêm, dầu hào, nước tương MAGGI được bổ sung i-ốt hay thức uống dinh dưỡng MILO được bổ xung sắt nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người Việt.

“Chọn chất lượng, Chọn Nestlé” chính là thông điệp mà Nestlé Việt Nam gửi gắm tới người tiêu dùng và các đối tác nhân ngày Chất Lượng Thế Giới 2016, cũng như từ 150 năm qua, Logo Tổ chim nhỏ đã trở thành biểu tượng về chất lượng ghi dấu trên mỗi sản phẩm Nestlé dành cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.

 

N.T