clock

Thị Trường

05:51 16-09-2015

"Rợn người" xem sản phẩm Coca được mở dễ dàng, bỏ dị vật ngay tại tòa

Một thực nghiệm khiến người xem bất ngờ đã được thực hiện tại TAND quận Bắc Từ Liêm trong phiên xét xử vụ kiện Coca Cola Việt Nam để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng sáng 15/9.

Sáng 15/9, tại Tòa án nhân dân (TAND) quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội đã đưa ra xét xử vụ kiện Coca Cola Việt Nam.

Đây là vụ án dân sự bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng khởi kiện Công ty TNHH nước giải khát Coca Cola Việt Nam.

Trong vụ kiện Coca Cola Việt Nam, bên khởi kiện là bà Nguyễn Thị Bình Minh và người đại diện theo ủy quyền và người đại diện trước pháp luật là ông Nguyễn Ngọc Minh.

Đại diện Coca Cola Việt Nam tại phiên tòa là ông Nguyễn Hoài Giang.

Nội dung khởi kiện cho thấy, bà Minh có mua sản các sản phẩm nước cam ép của Coca Cola Việt Nam.

Trong số đó có một chai phát hiện ra bên trong có dị vật là ống thủy tinh (giống ống nước cất), giấy vụn và các dị vật khác.

Đại diện Coca Cola Việt Nam đã phủ nhận việc chai nước vật chứng là của Coca Cola Việt Nam sản xuất.

Và để bảo vệ quan điểm của mình, sáng 15/9, ngay tại phiên tòa đại diện Coca Cola Việt Nam đã thực hiện thực nghiệm để chứng minh quan điểm của mình.

Đưa chai nước đã chứa dị vật sau đó đóng lại vẫn kín bưng cho chủ tọa phiên tòa xem.

Trong phiên tòa xử vụ kiện Coca Cola Việt Nam sáng 15/9, ông Nguyễn Hoài Giang, đại diện của Coca Cola Việt Nam tại tòa đã yêu cầu thực hiện thực nghiệm bằng cách đưa 2 chai nước màu vàng (là sản phẩm của Coca Cola) có một số đặc điểm giống với chai nước vật chứng.

Sau đó mở một chai, cho vào chai nước này 2 ống thủy tinh, sau đó dùng tay dập nắp chai lại, dốc ngược chai nước tại tòa và chai nước đã không rò nước.

Người thực hiện thực nghiệm của Cocacola đã đưa chai nước màu vàng chứa dị vật vừa được đóng nắp lên cho chủ tọa phiên tòa để chứng minh chai nước dễ mở ra, cho dị vật vào rồi đóng lại vẫn kín bưng.

Sau khi xem thực nghiệm, không ít người đã phải "nổi da gà" và cho rằng thật khó tin, bởi không lẽ tất cả các sản phẩm của Coca Cola Việt Nam đều có thể bị dễ dàng mở ra, cho dị vật vào, đóng lại vẫn y nguyên như cũ.

“Nếu dị vật được cho vào chai nước không phải là ống thủy tinh, là vật được nhìn thấy mà là một thứ hóa chất độc hại nào đó, khi đóng lại trông vẫn y nguyên, không rò nước thì quá nguy hiểm.

Như thế này thì khi người tiêu dùng cầm bất cứ sản phẩm nào của hãng này thì đều dễ có nghi vấn trong đầu về việc liệu chai nước này đã được mở ra, cho dị vật hay hóa chất độc hại nào vào hay không?”, một người chứng kiến thực nghiệm nói.

Theo Gia Đình Và Xã Hội