Thế Giới
01:18 09-06-20207-Eleven đi bán bảo hiểm nhân thọ
7-Eleven trở thành chuỗi cửa hàng tiện lợi đầu tiên ở Nhật Bản bán bảo hiểm nhân thọ.
Chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-Eleven Nhật Bản đang hợp tác với công ty bảo hiểm MS&AD Insurance Group Holdings đến bán bảo hiểm nhân thọ, cho phép các công ty bảo hiểm tránh phải bán hàng trực tiếp cho khách hàng giữa nỗi lo sợ Covid-19.
Các khách hàng sẽ có thể đăng ký thông tin cần thiết thông qua các máy đa chức năng tại 20.000 cửa hàng tiện lợi 7-Eleven. Quy trình nộp hồ sơ sẽ hoàn thành khi họ trả phí bảo hiểm ở quầy thu ngân. Các khách hàng cũng sẽ có thể làm một phần quy trình thông qua điện thoại thông minh hoặc máy tính.
Bảo hiểm nhân thọ thường được các nhân viên MS&AD bán trực tiếp cho khách hàng. Như vậy 7-Eleven sẽ trở thành chuỗi cửa hàng tiện lợi đầu tiên ở Nhật Bản bán bảo hiểm nhân thọ. Sự hợp tác lần này tới khi các công ty bảo hiểm đang tìm những cách tiếp cận bán hàng mới kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát.
7-Eleven và MS&AD cũng đang lên kế hoạch thiết lập một tổng đài – nơi những nhân viên bán bảo hiểm được cấp phép của họ có thể trò chuyện với khách hàng 24 giờ mỗi ngày, 365 ngày một năm để đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp.
Bước đầu hợp tác, 7-Eleven và MS&AD sẽ bắt đầu bán bảo hiểm ung thư vào ngày 16/6. Phí bảo hiểm hàng tháng sẽ ở mức vài nghìn yên.
Chi nhánh bảo hiểm của MS&AD ký khoảng 300.000 hợp đồng bảo hiếm cá nhân mới mỗi năm. Với việc hợp tác cùng 7-Eleven, công ty nhắm tới việc thu hút thêm 60.000 hợp đồng mỗi năm, chủ yếu là cho những người lớn tuổi.
Tin liên quan
- Siêu cường châu Á xây hệ thống ‘di chuyển ngầm’ được ví như ‘kỷ nguyên vũ trụ’ khiến thế giới ngỡ ngàng: Không cần người lái, trải dài 175km ‘đâm xuyên’ sa mạc, chi phí khủng lên tới 22,5 tỷ USD
- NASDAQ dẫn lời các chuyên gia phân tích: "Cổ phiếu VinFast đang ở vùng giá hấp dẫn, có tiềm năng tăng 165%, rất nên mua"
- Maybank IBG Research: Chênh lệch giá vàng giữa Việt Nam và thế giới là một phần nguyên nhân đẩy tỷ giá USD/VND leo thang
- Thay thế Trung Quốc, một mặt hàng của Việt Nam đang lên cơn sốt khắp châu Á: Philippines tăng nhập khẩu gấp 4 lần, thu về hơn 200 triệu USD trong quý 1