clock

Thời Trang

13:53 27-11-2015

7 mẫu áo len nam cá tính cho những ngày gió lạnh

Ngoài kiểu dáng truyền thống các hãng thời trang đã tạo nên sự mới lạ cho áo len bằng những họa tiết, thiết kế độc đáo cho phái mạnh trong mùa thu đông 2015.

Áo len cổ lọ: Nếu biết kết hợp, nam giới hoàn toàn có thể diện áo len cổ lọ một cách thời trang.

Thiết kế áo của các hãng thời trang ngày nay được thay bằng nhiều chất liệu len nhẹ nhưng ấm, mỏng và ôm dáng mang lại nét thanh lịch chứ không hề dày cộm như trước.

Áo len họa tiết: Phá cách bằng loạt áo thu đông ấm áp nhưng không nhàm chán, áo len in họa thiết là trang phục phái mạnh nên sở hữu.

Thiết kế kiểu dáng đơn giản, ấn tượng bằng những họa tiết sọc, ngang, đối xứng… bắt mắt, mặc một mình hay ngoài sơ mi trơn đều đẹp.

Áo len trơn màu cơ bản: Đỏ và xanh lam– hai màu cơ bản không chỉ dành cho phái đẹp. Nam giới cũng có thể diện trang phục với hai gam màu chói lọi nhưng không bao giờ lỗi mốt này.

Áo đỏ hoặc xanh trơn rất dễ kết hợp cùng sơ mi hay quần âu phù hợp với nhiều mục đích như đi làm hay đi chơi.

Áo quân đội: Xu hướng quân đội khỏe khoắn luôn được phái mày râu yêu thích.

Với áo len, áo khoác xanh lá đậm trơn hoặc rằn ri cá tính, các thương hiệu nổi tiếng như Michael Kors hay Ralph Lauren năm nay đẩy mạnh thiết kế quân đội cho dòng sản phẩm nam của họ.

Áo xám: Sau sự kiện tuần lễ thời trang thu đông, xám chính thức lên ngôi là gam màu chủ đạo được các nhà thiết kế yêu thích trong năm 2015.

Dolce & Gabbana, Calvin Klein, Beams Plus…đều đã tung ra những thiết kế sắc xám rất ấn tượng của họ trong những bộ sư tập mới nhất của mình.

Xu hướng áo len cổ nhiều lớp: Với những ngày đông thời tiết khắc nghiệt, phái mạnh có thể mặc ngoài áo cổ lọ một chiếc áo len cổ tròn, cổ tim, cardigan cài khuy, vừa thời trang vừa ấm áp.

Áo len kẻ caro: Moschino là thương hiệu có thiết kế len kẻ nổi bật nhất thu đông năm nay với những mẫu áo len kẻ caro nhiều màu sắc.

Áo dễ kết hợp với jeans hay quần kaki, hợp với vest hay áo choàng dạ tông màu trơn mặc ngoài.

Theo Zing.vn