clock

Thời Trang

06:31 10-10-2015

8 xu hướng thời trang bùng nổ ở Paris Fashion Week

Trang phục lệch vai gợi cảm, bra-top, quần xuyên thấu là những kiểu mốt được nhiều nhà thiết kế lăng xê.

Váy, áo lệch vai: Mốt khoe vai trần sexy đang trở lại mạnh mẽ trên sàn diễn Paris mùa xuân hè 2016. Từ đầm dạ hội, váy dự tiệc cho đến trang phục đời thường đều được thiết kế theo xu hướng này. Trong ảnh là một thiết kế của Elie Saab. 
Nhà mốt Chloé, Roland Mouret, Stella McCartney (từ trái qua phải) đồng loạt lăng xê kiểu mốt này. 
Chất liệu denim: Nếu bạn đặt câu hỏi chất liệu nào hot nhất sàn diễn Paris xuân hè 2016, câu trả lời chính là denim. Với sự sáng tạo vô bờ bến của các nhà thiết kế, denim được biến hóa ngày càng đa dạng, bắt mắt. 
Trong ảnh là mẫu thiết kế của Andrew Gn, Saint Laurent và Stella McCartney. Trang phục denim thường trẻ trung, cá tính nhưng khi cần nữ tính thì vẫn đáp ứng được. 
Họa tiết ô vuông: Họa tiết cổ điển nhưng vẫn luôn được các nhà thiết kế yêu chuộng. Với mùa xuân hè 2016, giới mộ điệu được chiêm ngưỡng những sự kết hợp ấn tượng của Céline...
... Stella McCartney, Miu Miu và Dries Van Noten. 
Quần ren, xuyên thấu: Mốt quần "khoe chân" đổ bộ sàn diễn Paris với nhiều kiểu dáng, biến tấu. 
Khi ngắm nhìn người mẫu sải bước trên sàn catwalk, chắc hẳn giới mộ điệu nhanh chóng muốn bổ sung những chiếc quần này vào tủ đồ mùa hè. 
Trang phục táo bạo: Trang phục xuyên thấu luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà thiết kế. Chính vì thế, sàn diễn Paris xuân hè 2016 lại chứng kiến màn "oanh tạc" của chất liệu ren, lưới, chiffon. 
Tuy nhiên, không phải cô nàng nào cũng đủ dũng cảm khoác lên người trang phục của John Galliano, Rochas hay Chloé. 
Màu trắng tinh khôi: Áo sơ mi trắng được các nhà mốt đồng loạt lăng xê. Bạn có thể mix áo với quần jeans như gợi ý của Anthony Vaccarello. 
Nếu muốn set đồ cá tính hơn, hãy kết hợp với chân váy xẻ hoặc quần làm từ chất liệu da bóng. 
Bèo nhún: Các nhà thiết kế Paris khẳng định những nhún xếp duyên dáng sẽ trở thành xu hướng hot trong thời gian tới. Từ Balmain, Alexander McQueen hay Giambattista Valli đều trình làng những sản phẩm ấn tượng. 
Với những quý cô chuộng phong cách "bánh bèo" và lãng mạn, đây quả là môt tin vui. 
Bra-top: Nếu điểm nhấn ở Milan và New York là váy ngủ sexy, các nhà thiết kế Pháp lại tập trung vào lột tả sức hút từ những chiếc bra-top. Đây không phải xu hướng mới, nhưng cái mới của nó nằm ở cách tạo phom dáng cũng như cảm hứng phối đồ của từng nhà mốt.
Trong ảnh lần lượt là thiết kế của Mugler, Dior và Alexander Wang. 

Minh Đức (Tổng hợp)/ Zing.vn

Ảnh: Popsugar