clock

Thời Trang

09:34 19-05-2018

Á hậu Ý Lan bất ngờ sánh vai cùng Nhà sáng lập Bella Moda trong BST mới

Á hậu Ý Lan cho biết cô vô cùng hạnh phúc khi được trực tiếp đồng hành với doanh nhân Lê Minh Ngân – giám đốc thương hiệu Bella Moda trong buổi chụp hình quảng bá bộ sưu tập Nét xưa.

Á hậu Ý Lan quyền lực  kiêu sa trong trang phục áo dài họa tiết rồng phượng với tà áo dài 5m thiết kế tỉ mỉ công phu

Á hậu Ý Lan (phải) cùng GĐ Lê Minh Ngân (trái) ấn tượng trong BST áo dài Nét Xưa – được lấy cảm hứng từ đặc trưng văn hóa Việt các vùng miền qua các thời kỳ

Vốn tính khiêm nhường và ngại tiếp xúc báo giới nên sau khi đăng quang người hâm mộ hiếm khi thấy Á hậu doanh nhân thế giới người Việt Châu Á 2017 – Ý Lan xuất hiện tại các sự kiện hay quảng bá cho các thương hiệu. Tuy nhiên thời gian gần đây, tần suất “phủ sóng” của người đẹp ngày càng trở nên dày đặc trên các mặt báo với tư cách là đại sứ thương hiệu thời trang Bella Moda.

Á hậu Ý Lan và Giám đốc Bella Moda đẹp tinh tế trong trang phục áo dài với nón lá

Với vai trò là đại diện thương hiệu người đẹp đã đồng hành và có những đóng góp tích cực cho chiến lược truyền thông, quảng bá những BST hiện đại, trẻ trung năng động nhưng không kém phần dịu dàng đằm thắm như; Hương Trà, Nắng…và mới nhất là BST Nét xưa. BST áo dài lấy cảm hứng từ nét đặc trưng văn hóa các vùng miền qua các thời kỳ lịch sử từ tà áo tứ thân, áo nhật bình…

Giám Đốc Bella Moda – Lê Minh Ngân ấn tượng với bộ áo dài cách điệu lấy cảm hứng từ tà áo tứ thân phong kiến đi cùng nón quai thao, khăn xếp

Khi được hỏi về quyết làm đại sứ cho Bella Moda người đẹp chia sẻ; trước đây do không có thời gian và muốn tập trung phát triển thẩm mỹ viện Ý Lan nên á hậu đã từ chối những lời mời quảng cáo hay tham dự sự kiện. Lần này, nhận lời làm đại diện thương hiệu cho Bella Moda một phần vì cô đã sắp xếp được công việc nhưng quan trọng hơn vẫn là vì mối quan hệ thâm giao lâu năm với người em thân thiết Lê Minh Ngân – giám đốc thương hiệu Bella Moda.

Đơn giản nhưng không kém phần lộng lẫy trong bộ áo dài cách tân tay loe, chất liệu mềm mại buông rủ

Á hậu Ý Lan chia sẻ thêm; “Quen với Ngân đã lâu, trong công việc mình thấy Ngân là một nữ giám đốc tài năng, nhạy bén, còn trong cuộc sống thì hòa đồng, dễ gần và vô cùng nhiệt tình với bạn bè. Nhận lời hợp tác với Bella Moda cũng vì cảm mến em, cũng như tìm thấy sự đồng điệu giữa Ngân và mình. Bởi cả hai đều là những người yêu cái đẹp, mong muốn giúp phụ nữ ngày càng đẹp hơn. Với mình thì làm đẹp cho khách bằng những công nghệ thẩm mỹ đời mới nhất, còn Ngân tạo ra những bộ trang phục độc đáo phù hợp giúp chị em tự tin hơn.”

Trong trang phục áo dài họa tiết rồng Á hậu Ý Lan đẹp đằm thắm và thêm phần ma mị cuốn hút

Sự ăn ý cả trong cuộc sống và công việc có lẽ chính là lý do mà á hậu Ý Lan và Giám đốc Lê Minh Ngân đã thân thiết và càng trở nên thân thiết hơn, Bella moda luôn đồng hành và thiết kế trang phục riêng cho Á hậu mỗi khi xuất hiện tại sự kiện, giúp á hậu tự tin, tỏa sáng. Còn Á hậu Ý Lan đại diện cho một thương hiệu, quảng bá tới người tiêu dùng một thương hiệu thời trang cao cấp với giá thành hợp lý nhưng vẫn thể hiện được gu thời trang rất khác biệt.

Nhẹ nhàng, dịu dàng trong tà áo dài với họa tiết hoa nổi 3D

Cùng điểm qua những hình ảnh cuốn hút trong sự phối hợp giữa Á hậu Ý Lan và Lê Minh Ngân – Giám đốc thương hiệu thời trang Bella Moda trong BST nét xưa.

Giám đốc Bella Moda điệu đà trong bộ áo dài trắng cách điệu đẹp như một nàng công chúa

Giám đốc Bella Moda điệu đà trong bộ áo dài trắng cách điệu đẹp như một nàng công chúa

Vẻ đẹp hiền dịu, tinh khôi thướt tha mang đậm bản sắc của dân tộc

Giám đốc Bella Moda đẹp giản dị trong trang phục áo dài truyền thống

 

An An