clock

Bất Động Sản

13:26 08-10-2015

An Gia Investment và Creed Group ra mắt dự án Angia Skyline

100% căn hộ của Angia Skyline đã được đặt mua chỉ sau 2h

Vừa qua, tại Trung tâm hội nghị Riverside Palace TPHCM, An Gia Investment và Quỹ đầu tư Creed Group (Nhật Bản) đã chính thức ra mắt Khu Căn Hộ Biệt Lập Ven Sông Q7 - Angia Skyline. Sự kiện đánh dấu bước khởi đầu cho cam kết đầu tư 200 triệu USD của Creed Group vào đối tác chiến lược An Gia Investment.

Lễ ra mắt đã thu hút 1.500 khách hàng tham dự cùng các đối tác phát triển dự án như Quỹ Creed Group, Tổng thầu Coteccons Group; đơn vị Quản lý dự án & giám sát thi công Apave (Pháp); Nhà Phân phối tiếp thị DKRS… Chỉ sau 2h ra mắt, 100% căn hộ mở bán giai đoạn 1 đã được khách hàng đặt mua.

Ông Nguyễn Bá Sáng, Chủ tịch HĐQT An Gia Investment, chia sẻ: “Với sự am hiểu thị trường, tâm huyết của An Gia Investment và tiềm lực tài chính, uy tín từ Quỹ đầu tư Creed Group, Angia Skyline sẽ là sản phẩm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng hạng sang tại Khu Nam Sài Gòn”.

Trong bối cảnh thị trường BĐS đang trên đà khởi sắc, những dự án hợp tác giữa doanh nghiệp trong nước và các quỹ đầu tư nước ngoài sớm khẳng định vị trí, được đông đảo khách hàng đón nhận, điển hình là Khu Căn Hộ Biệt Lập Ven Sông Q7 – Angia Skyline. Được biết, đây là dự án đánh dấu chính thức cam kết đầu tư 200 triệu USD của Creed Group vào đối tác chiến lược An Gia Investment. Khởi đầu ấn tượng của dự án cho thấy dòng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam ngày càng hiệu quả và sẽ là yếu tố tích cực giúp tăng niềm tin cho thị trường.

Khu Căn Hộ Biệt Lập Ven Sông Q7 – Angia Skyline, là dự án theo tiêu chuẩn Nhật Bản với những tiện ích hiếm có nhưng giá bán chỉ từ 1,5 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ. Khách hàng cũng chỉ cần trả trước 20% (tương đương từ 300 triệu đồng) đã có thể sở hữu ngay căn hộ mong muốn. Đây được xem là mức giá đột phá so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Được biết, ngoài vị trí “độc tôn” tiếp giáp sông Sài Gòn và nằm cạnh Phú Mỹ Hưng, Angia Skyline còn thu hút bởi sự đầu tư chuyên nghiệp từ thiết kế, thi công đến quản lý chất lượng dịch vụ khi vận hành. Mật độ xây dựng tổng thể của dự án chỉ chiếm 24% trên quy mô 63.348m2, được thi công bởi những đơn vị danh tiếng như: tổng thầu Coteccons Group; Quản lý dự án & giám sát thi công Apave (Pháp) và thương hiệu quốc tế Savills là đơn vị tư vấn quản lý và cung cấp dịch vụ.

Lý giải con số ấn tượng 100% căn hộ được đặt mua trong giai đoạn 1 của dự án chỉ sau 2h công bố, ông Nguyễn Văn Tùng, Phó TGĐ Công Ty DKRS, đơn vị phân phối dự án cho rằng: “Khách hàng hạng sang là phân khúc khó tính nhất trên thị trường vì yêu cầu cao về chất lượng, tiện ích, dịch vụ… Tuy nhiên, với Angia Skyline, An Gia Investment và Creed Group đã đầu tư vượt chuẩn cao cấp với những tiện ích đỉnh cao như: Sảnh đón Resort, Hồ Sky Pearl, Sân thể thao Elip, Hồ bơi Aqua Gym. Đây thực sự là những yếu tố vượt cả mong đợi của khách hàng”.

Angia Skyline có tổng số 480 căn hộ, diện tích từ 58m2 – 112m2. Dự án có 3 mặt hướng ra sông Sài Gòn và 1 mặt hướng về Hồ Sky Pearl 7000m2. Đây là dự án tiếp nối thành công của các dự án Angia Garden, Angia Star, Angia Riverside mà An Gia Investment đã triển khai trước đó.

M.Lan