clock

Doanh Nghiệp

06:26 26-10-2017

ATZ HEALTHY LIFE – Quà tặng từ thiên nhiên

Thành công của một doanh nghiệp không thể thiếu vai trò người cầm lái. Họ chính là người hiểu nhất về những giá trị cốt lõi của công ty. Và khi nói đến các sản phẩm thương hiệu ATZ Healthy Life, không thể khống nhắc tới nữ thuyền trưởng Trương Thị Thanh Tâm - Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Khỏe Đẹp, người sáng lập thương hiệu ATZ Healthy Life.

Là phụ nữ nên người sáng lập thương hiệu ATZ Healthy Life thấu hiểu niềm khát khao được chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp, giữ gìn vóc dáng tuổi thanh xuân của phái yếu. Nhưng để được tiếp cận và làm đẹp với những sản phẩm an toàn - tiện lợi - có nguồn gốc thảo dược thì không phải ai cũng có cơ hội. Bởi vậy, từ chính những trải nghiệm của bản thân, chị Thanh Tâm đã dồn hết tâm huyết để tìm hiểu quy trình làm đẹp cũng như cho ra các sản phẩm có liệu pháp dựa trên nguyên lý dân gian và hoàn toàn mang nguồn gốc thiên nhiên.

Chị Trương Thị Thanh Tâm - Người sáng lập thương hiệu ATZ Healthy Life

Tháng 6 năm 2010, Công ty TNHH Khỏe Đẹp đã ra đời và tập trung nghiên cứu vào 3 dòng sản phẩm chính mang thương hiệu ATZ Healthy Life, đó là dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, chăm sóc da và hương thơm cho không gian sống.

Trong hơn 7 năm, dưới sự lãnh đạo của nữ CEO, Khoẻ Đẹp đã từng bước khẳng định thương hiệu với các dòng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn với người dùng. Đến nay, các sản phẩm như như túi chườm thảo mộc, tinh dầu lăn, tinh dầu thông viên, cao dán thải độc, Collagen C, tinh dầu thông Essence, xà phòng Noni, tinh chất mù u, các loại nến thơm Yankee Candle…đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt. Hiện các sản phẩm mang thương hiệu ATZ Healthy Life đã có mặt tại hơn 30 cửa hàng trong các Trung tâm thương mại lớn trên khắp cả nước và các kênh đại lý. Không dừng lại ở đó, công ty còn hướng đến đưa sản phẩm vào các trung tâm spa lớn, cơ sở chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ viện, khách sạn… cũng như hướng vào nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Chia sẻ về quãng thời gian qua, người sáng lập thương hiệu ATZ Healthy Life cho biết, đó là một chặng đường gian nan đối với một thương hiệu mới, nhất là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp của Việt Nam, vốn luôn phải cạnh tranh với rất nhiều sản phẩm ngoại đã từ lâu thống lĩnh trên thị trường. Vì vậy, để tiếp cận và thuyết phục khách hàng tin dùng là điều hoàn toàn không dễ. Với quyết tâm trở thành công ty hàng đầu chuyên cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe, chăm sóc da và hương thơm tại Việt Nam, hướng đến trở thành thương hiệu đẳng cấp quốc tế, các sản phẩm ATZ Healthy Life đến với người dùng không phải bắt đầu bằng các cách thức quen thuộc qua các kênh phân phối mà bằng chính các trải nghiệm thực tế của người dùng, rồi từ đó mới lan tỏa và tiến xa hơn.

Chị Thanh Tâm trong phân xưởng sản xuất

Để có thể chiếm lĩnh và giữ vững niềm tin với khách hàng, Khoẻ Đẹp luôn tạo sự độc đáo trong từng sản phẩm. “Bạn có thể đang kinh doanh những mặt hàng giống tôi, nhưng tôi tin chắc là bạn chưa độc đáo bằng tôi, đó là điểm khác biệt giúp ATZ Healthy Life chiếm lĩnh “trái tim” của người tiêu dùng” - Nữ sáng lập thương hiệu ATZ Healthy Life nhấn mạnh. Bởi vậy, mỗi một sản phẩm ATZ ra đời là cả một quá trình nghiên cứu, phân tích nhóm sản phẩm suốt một thời gian dài của phòng R&D. Bằng kiến thức chuyên sâu về dinh dưỡng học của ban giám đốc, kết hợp các nhà khoa học tại một số Viện Nghiên cứu của Hàn Quốc, Ấn Độ, Canada…, các sản phẩm ATZ dần được điều chỉnh thành phần để có mẫu mã và chất lượng tốt, độc đáo với hiệu qua cao nhất.

Cùng với thời gian, ATZ Healthy Life đã tạo được uy tín và giá trị thương hiệu trong từng sản phẩm. Khỏe Đẹp đã được trao tặng nhiều danh hiệu cao quý do nhiều tổ chức trong và ngoài nước bình chọn như: Huy chương vàng VIETNAM EXPO; Thương hiệu Việt hàng Việt yêu thích; Thương hiệu uy tín – Trusted Brand; Thương hiệu xuất sắc – Excellent Brand; Sản phẩm, dịch vụ uy tín hoàn hảo năm 2016; và mới đây nhất là nằm trong Top 100 Business Style Award 2017… Bản thân nữ CEO Trương Thị Thanh Tâm nhiều năm liền được công nhận là Doanh nhân văn hoá tiêu biểu và lọt Top 10 nữ doanh nhân Sắc - Tâm - Tài năm 2016…

Công ty Khỏe Đẹp và thương hiệu ATZ Healthylife là đứa con tinh thần mà nữ thuyền trưởng Trương Thị Thanh Tâm đã dồn hết mọi tâm huyết và trí lực vào đó. Bởi vậy chị luôn mong muốn, Khỏe Đẹp sẽ phát triển bền vững, có thể đem nhiều giải pháp chăm sóc sức khoẻ cá nhân chủ động đến với nhiều người hơn để giúp mọi người khỏe hơn, đẹp hơn, và tận hưởng cuộc sống chất lượng hơn.

Chị Thanh Tâm trong chương trình CEO - Chìa khóa thành công phát trên VTV1

Và để thực hiện tầm nhìn: Trở thành công ty hàng đầu chuyên cung cấp giải pháp chăm sóc cá nhân tự nhiên về sức khỏe, da và hương thơm tại Việt Nam, hướng đến trở thành thương hiệu đẳng cấp Quốc tế, mới đây nữ CEO của ATZ Healthy Life đã tham gia chương trình CEO - Chìa khóa thành công phát trên VTV1 (do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với Hoanggia Media Group thực hiện với sự đồng hành của Tập đoàn Novaland). Sự cọ sát với các doanh nhân khác trong sân chơi, cùng những tư vấn thiết thực của các chuyên gia chính là điều mà nữ doanh nhân này hướng tới. Tại đây, chị đã học hỏi được rất nhiều bài học quý về quản trị doanh nghiệp. Bên cạnh đó, việc tham gia chương trình cũng là cách để chị sẻ chia với các doanh nhân khác về những trải nghiệm và bài học kinh doanh mà chị đã tích cóp được trong nhiều năm điều hành doanh nghiệp.

 

 

Hải Lê