clock

Thị Trường

13:49 06-12-2022

Bia Saigon ra mắt phiên bản Tết đặc biệt với hình ảnh 63 tỉnh, thành Việt Nam

Chào đón Tết 2023, Bia Saigon ra mắt phiên bản đặc biệt “63 là 1

Lan toả vẻ đẹp văn hoá đa dạng của Tết Việt

Cuối năm 2021, hãng bia Saigon (Sabeco) cho ra mắt dòng bia mang đậm “Bản sắc Việt” được xác lập Kỷ lục Việt Nam “Bộ sưu tập 63 lon bia với hình ảnh đặc trưng của 63 tỉnh thành đầu tiên tại Việt Nam”. Mỗi lon bia in cảnh sắc, văn hoá, phong tục của một tỉnh, thành phố, cùng với đó là một câu thơ ngắn gợi nhắc nét truyền thống của từng địa phương. Bộ sưu tập cho mùa Tết Nhâm Dần 2022 với diện mạo mới đã góp phần làm nên một mùa Tết đậm vị, chất chứa tâm tình của nhiều gia đình Việt.

Chào đón tân xuân 2023, hãng bia lâu đời của Việt Nam tiếp tục gây ấn tượng với bộ sưu tập mới mang chủ đề "63 là 1 Cùng nhau làm nên Tết". Vẫn là hình ảnh 63 tỉnh thành cả nước được in khắc trên thân lon bia nhưng kèm tên viết tắt của mỗi tỉnh thành tương ứng, mang thông điệp cùng ý nghĩa mới, cực độc đáo.

Bộ sưu tập 63 là 1 trưng bày tại Tuần lễ Tự hào hàng Việt ở Hà Nội

Phiên bản đặc biệt lần này gồm 64 lon bia Saigon Lager, với lon thứ 64 có thiết kế ‘VN’ - viết tắt của Việt Nam, nhằm thể hiện những nét đẹp văn hóa đa dạng của Tết Việt, được tạo nên bởi văn hóa Tết từ tất cả 63 tỉnh thành của Việt Nam.

Bên cạnh đó, phiên bản 2023 cũng là một phần của toàn bộ chiến dịch Tết của Bia Saigon với thông điệp ‘Cùng nhau làm nên Tết’, mong muốn truyền tải tinh thần luôn luôn đi lên cùng nhau của người Việt.

Theo Sabeco, về thiết kế, dòng sưu tập mới của bia Saigon vẫn giữ nguyên ý tưởng khơi gợi niềm gắn kết dân tộc và niềm thương yêu quê hương đất nước.

Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng và các lãnh đạo phía HQ tham quan gian hàng Bia Saigon tại Tuần lễ VHDL Việt Nam ở Hàn Quốc
Đại diện thương hiệu cho biết, ý tưởng thiết kế bộ sưu tập lấy cảm hứng từ nghệ thuật khắc gỗ - nghệ thuật đặc trưng của tranh dân gian Đông Hồ, nhằm tăng thêm sự mộc mạc, gần gũi mà sống động cho hình ảnh. Bộ sưu tập có 5 màu cơ bản gồm đỏ, cam, xanh lá, xanh dương và vàng đồng, tượng trưng cho ngũ hành trong tâm linh Việt, như gửi gắm lời chúc một năm mới thịnh vượng, bình an.

Bên cạnh đó, thành phần của dòng bia này là dòng lúa mạch được tuyển chọn kĩ lưỡng, kết hợp với hoa bia và công nghệ lên men độc quyền, tạo nên dòng bia thượng hạng để bất kỳ ai uống cũng đều nhớ mãi. Đồng thời, mùi vị của hầu hết 64 lon bia này đều giống nhau, với vị thơm nồng đặc trưng và ngọt nhẹ đầu lưỡi, cùng nồng độ cồn 4,3%.

Khách tham quan chụp ảnh cùng Bộ sưu tập 63 là 1 của Bia Saigon tại Tuần lễ VHDL VN ở HQ

Nỗ lực chinh phục người dùng

Mới đây trong tháng 11, Sabeco đã giới thiệu bộ sưu tập “63 là 1”  đến đông đảo người dùng tại Hà Nội trong khuôn khổ chương trình “Tự hào hàng Việt” do Bộ Công thương thực hiện.

Trước đó vào tháng 10, Sabeco cũng đã giới thiệu bộ sưu tập này tại Lễ hội Du lịch - Văn hoá Việt Nam tại Hàn Quốc, thu hút sự quan tâm và yêu thích của khách tham quan Hàn Quốc, khách quốc tế và cộng đồng Việt Nam tại Hàn Quốc.

Bộ sưu tập 63 lon là 1 của Bia Saigon

Cũng trong tháng 10, tại sự kiện trao giải Smarties Việt Nam 2022, Bia Saigon được vinh danh với chiến dịch Tết 2022 xoay quanh bộ sưu tập này. Đây được xem là chiến dịch Tết thành công nhất của Bia Saigon trong 5 năm qua với sự tăng trưởng cả về nhận thức thương hiệu, thị phần và doanh số. Trong đó, nhận thức và trải nghiệm của khách hàng với thương hiệu Bia Saigon tăng 2,8 lần so với quý III/2021 (theo khảo sát của Ipos, Brand Health Checking).

Bộ sưu tập 63 lon của Bia Saigon từng được trao Kỷ lục năm 2021

“Tiếp nối thành công của bộ sưu tập "Bản sắc Việt" Tết 2022, Sabeco hy vọng phiên bản "63 là 1" Tết 2023 cũng sẽ nhận được sự quan tâm và yêu thích của nhiều người tiêu dùng Việt” - đại diện thương hiệu chia sẻ.

Trải qua 147 năm hình thành và phát triển ở ngành sản xuất đồ uống, Sabeco xác lập vị thế là một trong những tập đoàn hàng đầu Việt Nam với hệ thống 26 nhà máy, 11 công ty thương mại thành viên và mạng lưới hàng trăm nghìn điểm bán trên cả nước. Thương hiệu này vẫn đang thực hiện nhiều bước đi đổi mới diện mạo để phù hợp thị hiếu và ghi điểm với người tiêu dùng hiện đại.

Diệu Minh

Theo VietNamNet