clock

DU LỊCH

06:08 25-01-2018

Cháy vé tour đi Thường Châu cổ vũ U23 Việt Nam

Tour đặc biệt dành riêng cho cổ động viên Việt Nam với hành trình Thượng Hải – Thường Châu – chung kết AFC ngày 27-1 đã cháy vé.

Thông tin này được đại diện HanoiRedtours thông tin với Pháp Luật TP.HCM. Cũng theo đại diện HanoiRedtours hiện đơn vị này đang liên hệ với VietNam Airlines để tìm kiếm thêm cơ hội cho các khách hàng chưa được sỡ hữu tấm vé đến Thường Châu. Các bộ phận tiếp nhận đăng ký của khách hàng thường xuyên quá tải.

Trước đó, với kỳ vọng đội tuyển U23 vào trận chung kết giải bóng đá khu vực châu Á (AFC), HanoiRedtours phối hợp cùng VietNam Airlines xây dựng tour đặc biệt nói trên.

Mặc dù chỉ mới chính thức tung lên trên Facebook vào sáng nay nhưng chương trình đặc biệt này đã nhận được hàng nghìn lượt like, share, comnent và inbox đăng ký tour từ du khách khắp nơi trên cả nước.

Theo ông Nguyễn Công Hoan – Phó Tổng Giám đốc HanoiRedtours: “Bên cạnh số lượng chỗ đã cung cấp cho HanoiRedtours, phía VietNam Airlines đang rà soát lại tất cả các booking để tính phương án bổ sung thêm chỗ khi đội tuyển Việt Nam vào chung kết”.

Bên cạnh đó, Vietravel cũng mở bán chùm tour 2-4 ngày với mức giá từ 19,99 triệu đồng/ khách, đã gồm vé xem trận chung kết.

 
 

theo Pháp luật Tp Hồ Chí Minh