clock

Thời Trang

15:40 11-09-2015

Chung Thanh Phong chi tiền tỷ làm show thời trang định kỳ

Sau nhiều năm ấp ủ, nhà thiết kế 8X quyết định cho ra mắt show cá nhân, tạo tiền đề cho show định kỳ hàng năm của anh.

Nhà thiết kế Chung Thanh Phong tổ chức show thời trang đánh dấu cột mốc 5 năm gắn bó với sự nghiệp thiết kế vào tháng 10 tới. Đồng thời, đây cũng là sự kiện tạo tiền đề để nhà thiết kế tổ chức show định kỳ hàng năm.

Ange ou Démon - Thiên thần hay quỷ dữ là chủ đề của show thời trang lần này. Bộ sưu tập ưu ái hai gam màu trắng đen, tượng trưng cho hai tính cách luôn tồn tại song song ở phụ nữ. Nhà thiết kế giải thích: “Phụ nữ rất khó đoán, bởi bên trong họ luôn có hai tính cách - thiên thần và quỷ dữ. Đôi khi không thể đánh giá bản chất con người qua những gì họ thể hiện bên ngoài. Thời trang chính là công cụ tuyệt vời để họ quyết định lớp vỏ của mình”.

Chung Thanh Phong chi tiền tỷ làm show thời trang định kỳ
Nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

Nhà tạo mốt sinh năm 1988 cho biết, anh đầu tư hàng tỷ đồng cho show Ange ou Démon. Để tránh ồn ào dư luận, anh không tiết lộ con số cụ thể. Bên cạnh đó, Chung Thanh Phong còn tạm ngưng mọi hoạt động trong 2 tháng gần đây để tập trung hoàn toàn cho show diễn.

“Tôi đầu tư chất xám và không ngại chi mạnh tay cho khâu chuẩn bị. Tôi muốn show diễn ra một cách trọn vẹn và hoàn mỹ. Tuy vậy, dự án thời trang này cũng khiến tôi mất ăn mất ngủ hơn một tháng nay. Tôi sẽ phải lao động cật lực từ bây giờ cho đến ngày trình làng thiết kế mới”, nhà thiết kế bày tỏ.

Ê-kíp hỗ trợ Chung Thanh Phong tổ chức show diễn có đạo diễn Phạm Hoàng Nam, giám đốc âm nhạc Dương Khắc Linh và giám đốc hình ảnh Tee Le. Tham gia trình diễn là các chân dài: Minh Tú, Trang Khiếu, Hoàng Thuỳ, Phan Linh, Võ Hoàng Yến...

Ngoài ra, nhà thiết kế 27 tuổi còn tạo điều kiện cho các người mẫu trẻ có cơ hội sải bước trên đường băng chuyên nghiệp bằng cách tổ chức casting ở hai khu vực TP HCM và Hà Nội.

Theo Zing.vn